February 3, 2019
Motortrivia Team (10203 articles)

Maxi และ Howden เปิดตัวโบรกเกอร์ประกันภัย Howden Maxi Insurance

Press Release

 

●   แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ บริษัทนายหน้าประกันภัยในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ปฯ และ บริษัท ฮาวเด้น อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ส แถลงข่าวการร่วมมือทางธุรกิจ เปิดตัว Howden Maxi Insurance เตรียมชิงส่วนแบ่งอุตสาหกรรมประกันภัยมูลค่ากว่า 850,000 ล้านบาทต่อปี

●   การนำความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ของ 2 บริษัท ผสานเข้ากับความกว้างขวางบนเวทีโลกของฮาวเด้น ส่งผลให้ ฮาวเด้น แมกซี่ มีศักยภาพในการให้บริการลูกค้าประเภทบุคคลหรือองค์กร ด้วยบริการประกันภัยครบวงจร ทั้งในไทยและระดับนานาชาติ พร้อมความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์, ประกันทรัพย์สินและความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก, ประกันการขนส่ง, ประด้านวิชาชีพและการเงิน, การประกันอัญมณีและเครื่องประดับ, ประกันชีวิต สุขภาพ อุบัติเหตุ สวัสดิการพนักงาน และบริการประกันภัยต่อทุกประเภท

●   ปัจจุบัน ฮาวเด้น แมกซี่ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ฮาวเด้น โบรกกิ้ง กรุ๊ป นายหน้าประกันภัยที่ใหญ่สุดในโลก (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) ภายใต้ ไฮพีเรียน อินชัวรันส์ กรุ๊ป และกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทย

●   เดวิด ฮาวเด้น (David Howde) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไฮพีเรียน กรุ๊ป (Hyperion Insurance Group) กล่าวว่า “นับเป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่เอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน ด้วยจุดแข็งของ แมกซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการประภัยรถยนต์ และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในไทย รวมถึงความกว้างขวางและบริการอันหลากหลาย ที่ฮาวเด้น มีให้กับลูกค้าระดับนานาชาติ ผมเชื่อว่าน่าจะช่วยให้ ฮาวเด้น แมกซี่ เป็นนายหน้าประกันภัยที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพรอบด้าน ในการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม”

●   “นอกจากนั้น ผมก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับ คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร และทีมงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ แมกซี่ เดิบโตอย่างรวดเร็ว มาสู่ ฮาวเด้น เพื่อร่วมเดินบนเส้นทางธุรกิจครั้งใหม่ไปด้วยกัน”

●   นายจิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “แมกซี่ฯ มีวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าและพนักงานมาโดยตลอด ซึ่งการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของนายหน้าประกันภัยระดับโลกอย่าง ฮาวเด้น ที่มีวัฒนธรรมองค์กรคล้ายกัน ก็น่าจะส่งผลให้การทำงานดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมเพิ่มศักยภาพในการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

●   “ที่ผ่านมา เราภูมิใจที่ได้เติบโตจากการที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปัจจุบันเราเป็นส่วนหนึ่งของนายหน้าประกันภัยระดับสากล จึงสามารถเพิ่มศักยภาพการบริการ กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือทางธุรกิจกับ ฮาวเด้น อินชัวรันส์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งมีเบี้ยประกันภัยรวมทั้งระบบต่อปี มูลค่ากว่า 850,000 ล้านบาท”

●   มร. โก ชาย ฮวด (Goh Chye Huat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาวเด้น เอเชีย กล่าวถึงความร่วมมือ ทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดี ที่เราได้มีส่วนร่วมในการนำ 2 บริษัท ที่มีศักยภาพโดดเด่นมารวมกัน และการขยายขอบเขตในการให้บริการ ก็เป็นกลยุทธ์ที่ ฮาวเด้น เอเชีย ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้น การร่วมมือทางธุรกิจของ ฮาวเด้น และ แมกซี่ จึงส่งผลให้ธุรกิจในไทยของ ฮาวเด้น ขยายตัวเพิ่มเป็น 2 เท่า ซึ่งผมมองว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของเราในประเทศไทย ให้สามารถเติบโตสู่สากลได้อย่างมั่นคง”

●   ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยที่มีศักยภาพรอบด้าน จากความร่วมมือทางธุรกิจของ 2 บริษัทใหญ่ที่เด่นด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในครั้งนี้ ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ จึงพร้อมให้บริการด้านธุรกิจประกันภัยครบวงจร ตอบโจทย์ของลูกค้า ทั้งในประเทศไทยและบนเวทีระดับสากล   ●


บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด

สาขากรุงเทพฯ (สำนักงานใหญ่) 2222/9 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร. 02-793-8888 หรือ 02-793-8899 อี-เมล [email protected]
สาขาภูเก็ต 9/99 หมู่ที่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โทร. 076-201-942 ถึง 950 หรือ 076-201-901
สาขาเพลินจิต เลขที่ 2 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ชั้น 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร. 02-656-8710 ถึง 54 หรือ 02-656-7856 ถึง 7