July 7, 2019
Motortrivia Team (10203 articles)

Summit Capital เปิดตัวระบบผู้ช่วยอัจฉริยะแจ้งเตือนการชำระเงิน

ประชาสัมพันธ์

●   ซัมมิท แคปปิตอล ผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ และผู้ให้บริการสินเชื่อบุคคล เปิดตัว ระบบผู้ช่วยแจ้งเตือนการชำระเงินอัจฉริยะใหม่ล่าสุด เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการดูแล ป้องกัน และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ในการทำหน้าที่ติดตาม แจ้งกำหนดชำระเงิน หมดห่วงเรื่องลืมวันชำระเงิน หรือเอกสารล่าช้าที่ทำให้ลูกค้าเสียประวัติ ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย

●   นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวระบบ Collection System นับเป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเพิ่มศักยภาพการบริการของ ซัมมิท แคปปิตอล ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและเสริมประสิทธิภาพด้านการชำระเงินของลูกค้าทุกคนได้เพียงปลายนิ้ว ด้วยความเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี ที่ทันสมัยมากขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่สามารถเข้าถึงบริการทางอินเทอร์เน็ตและการเงินต่างๆ ทางโทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา บริษัทฯ จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการพัฒนาเทคโนโลยี ที่ ซัมมิท แคปปิตอล ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อพัฒนาระบบเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์การให้บริการด้านสินเชื่อในยุคดิจิทัล 4.0 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา”

●   “นอกจากระบบผู้ช่วยอัจฉริยะแจ้งเตือนการชำระเงินแล้ว ซัมมิท แคปปิตอล ยังเน้นการพัฒนาในระบบ Mobility Technology อาทิ Summit Smart System หรือการรับส่งใบสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Credit Scoring System หรือการคัดกรองคุณภาพลูกค้า ทำให้เกิดความแม่นยำในการประมวลผลและวิเคราะห์คุณภาพของลูกค้า ที่สามารถอนุมัติสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เบื้องต้นให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว หรือภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ซัมมิท แคปปิตอล เติบโตสู่การเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ได้อย่างยั่งยืน”

●   ลูกค้าซัมมิท แคปปิตอล สามารถสอบถามข้อมูลการชำระเงินได้ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่:

1. ช่องทาง โทรศัพท์

●   ในกรณีลูกค้าไม่ได้รับใบแจ้งการชำระเงินก่อนวันชำระเงิน สามารถนำบัตรชำระเงินที่ได้รับในวันสมัครเพื่อใช้ในการชำระเงินทุกครั้งโดยไม่ต้องรอใบแจ้งค่างวด (เฉพาะลูกค้าที่ชำระตรงวัน – เวลาที่กำหนดเท่านั้น) หรือติดต่อที่เบอร์ 02-107-2222 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30 – 17.30 น ยกเว้นวันหยุด และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อขอใบแจ้งยอดใหม่ หรือขอทราบจำนวนเงินที่ต้องชำระเงินในงวดนั้นๆ

2. ช่องทาง SMS

●   หากลูกค้าไม่สามารถจำยอดชำระได้ สามารถส่ง SMS มาที่ 4712800 โดยระบุรหัสบริการที่ต้องการ เลขที่สัญญา 13 หลัก และเลขที่บัตรประชาชน 4 ตัวสุดท้าย และส่งมาให้บริษัทฯ จะมี SMS ตอบกลับให้ลูกค้า ทั้งนี้เฉพาะกรณีที่ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ที่เคยแจ้งไว้กับบริษัทฯเท่านั้น

3. ช่องทาง ออนไลน์

●   ลูกค้าสามารถสมัครเข้า ซัมมิท แคปปิตอล ออนไลน์ได้ที่ summitcapital.co.th เพื่อตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน และข้อมูลส่วนตัวได้ทันที ทั้งนี้ ภายในปี 2562 นี้ ซัมมิท แคปปิตอล ยังเตรียมเปิดตัวระบบอื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการแก่ลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง  ●