October 8, 2019
Motortrivia Team (10202 articles)

Idemitsu ชวนดู Thailand MotoGP 2019 เชียร์ 2 นักแข่งเอเชีย

ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ และอิเดมิตสึ ประเทศไทย

●   บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ IDEMITSU แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เชิญชวนสื่อมวลชนกว่า 30 ชีวิต ร่วมชมการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ภายใต้แคมเปญ “ร่วมเชียร์นักบิดไทยไปกับ Idemitsu สู้ศึก Thailand MotoGP 2019” ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562

●   กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP สนามที่ 15 แบบติดขอบสนาม เพื่อร่วมส่งใจเชียร์นักแข่งหนึ่งเดียวของประเทศไทย ในการแข่งขันในเวทีระดับโลก ก้อง – สมเกียรติ จันทรา ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น Moto2 ภายใต้สังกัด Idemitsu Honda Team Asia และนักแข่งที่น่าจับตาทั้งในรุ่นใหญ่อย่าง MotoGP ทาคาอากิ นาคากามิ แห่งสังกัด LCR Honda Idemitsu

ทาคาอากิ นาคากามิ

●   ก่อนวันแข่งขัน สื่อมวลชนมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้บริหาร ดร. ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษาบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด รวมทั้ง 2 นักแข่ง ก้อง – สมเกียรติ จันทรา ที่ลงแข่งในรุ่น Moto2 รถหมายเลข 35 และ ทาคาอากิ นาคากามิ ในรุ่นใหญ่ MotoGP รถหมายเลข 30 โดยทั้ง 2 มาแจกลายเซ็น และพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง และในวันรุ่งขึ้นทีมผู้บริหารและนักแข่งทั้ง 2 คน ก็ไปที่บู๊ธ Idemitsu พบปะกับแฟนๆ เพื่อแจกลายเซ็นและของที่ระลึกด้วย

สมเกียรติ จันทรา

●   สำหรับการแข่งขัน Thailand MotoGP นักแข่งในสังกัด Idemitsu สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดย ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในเวทีระดับโลก จบการแข่งขันได้ในลำดับที่ 9 จากการออกสตาร์ตในอันดับที่ 13 ในรุ่น Moto2 เก็บเพิ่มอีก 7 คะแนน รวมคะแนนสะสม 20 คะแนน รั้งอันดับ 20 บนตารางการแข่งขันระดับโลกส่วน ทาคาอากิ นาคากามิ ยังคงรักษามาตรฐานในระดับ Top 10 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จบการแข่งขันในลำดับที่ 10 ของรุ่นใหญ่ MotoGP ได้อย่างน่าประทับใจ

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด

●   การที่ Idemitsu แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง MotoGP เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในมาตรฐานระดับสากล และเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่ง Idemitsu ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมเสมอมา โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Idemitsu ได้ทางแฟนเพจ Apollo (Thailand) รวมถึงในเว็บไซต์ www.apollothai.com  ●


Idemitsu : Thailand MotoGP 2019