October 15, 2019
Motortrivia Team (10199 articles)

KIA Lucky Drive To Seoul กิจกรรมลุ้นสิทธิ์เจอ BLACKPINK ชม Melon Music Awards 2019 ที่เกาหลี

ประชาสัมพันธ์

●   KIA Thailand จัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี 2562 “KIA Lucky Drive To SEOUL” ชวนลูกค้า KIA และ BLINKS ลุ้นสิทธิ์เจอ BLACKPINK และสิทธิ์เข้าชมงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2019 ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

●   หลังจากที่ทาง KIA Motors Corporation สำนักงานใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศให้ BLACKPINK เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์รถยนต์ KIA พร้อมทั้งเป็น Worldwide Title Sponsor ผู้สนับสนุนหลักของทัวร์คอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour with KIA [In Your Area] ก็ได้รับการตอบรับที่ดีทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีการจัดคอนเสิร์ต 2 ครั้ง (6 รอบการแสดง)

●   KIA MOTORS CORPORATION และ KIA THAILAND จึงต่อยอดความสำเร็จกับกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปี KIA Lucky Drive To SEOUL ชวนทั้งลูกค้า KIA และเหล่า BLINKS มาร่วมสนุกในกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมที่พักที่เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 พร้อมสิทธิ์ Exclusive ที่จะได้ร่วมงาน Meet & Greet กับ BLACKPINK Global และสิทธิ์เข้าร่วมงาน Melon Music Awards 2019

●   กติกาง่ายๆ เพียงถ่ายวีดีโอแสดงความประทับใจที่มีต่อการขับรถเกีย และแชร์ลงบน Facebook, Instagram หรือ YouTube ช่องทางใดทางหนึ่ง ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 ก็ลุ้นรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ พร้อมรับของรางวัลอื่นๆ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลีใต้, Voucher และที่พักโรงแรมภายในประเทศ

●   สนใจติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2mO68Rk  ●