December 18, 2019
Motortrivia Team (10203 articles)

Goodyear เปิดตัว Cargo Max พร้อมแนะนำบัวขาวเป็นพรีเซ็นเตอร์

ประชาสัมพันธ์

●   กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวยางรถกระบะ Goodyear Cargo Max ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถกระบะและรถตู้ เน้นจุดขายเรื่องความทนทาน ใช้งานได้นานกว่ายางคู่แข่ง 20% พร้อมดึงนักชกขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นพรีเซนเตอร์ปี 2563 เพื่อขับเน้นภาพลักษณ์ความแข็งแกร่ง ทนทาน ของยางกู๊ดเยียร์

บัวขาว บัญชาเมฆ และ มร. ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

●   กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ มีความแข็งแกร่งและให้ความทนทานมากขึ้น เสริมสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าได้เต็มกำลัง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น จากการใช้เทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ โครงสร้างยางเสริมความแกร่ง ขีดความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น เหมาะสมกับทุกสภาพถนนในประเทศไทย

●   การออกแบบหน้ายาง มาพร้อมการปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่ายางคู่แข่ง 20% ขณะเดียวกันยังรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่นเรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก รีดน้ำได้ดี เหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย

●   “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้มีความเหมาะสมกับสภาพถนนของประเทศไทย รวมทั้งพฤติกรรมการขับขี่และการใช้งานรถยนต์ของคนไทยด้วย คาร์โก้ แมกซ์ จึงเป็นยางที่ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการในการใช้งานของคนไทย แม้ว่ายางตัวนี้จะผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยแต่ได้รับการออกแบบจากศูนย์นวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ในประเทศลักเซมเบิร์ก พร้อมทั้งได้รับการทดสอบสมรรถนะของยางมาอย่างเข้มข้นจากกลุ่มผู้ทดสอบและผู้ขับขี่ที่ใช้งานจริง เพื่อให้แน่ใจได้ว่ายางคาร์โก้ แมกซ์ มีความแข็งแรง ทนทาน และได้รับการปรับแต่งมาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนนของเมืองไทยอย่างแท้จริง” มร. ลูก้า เครปาโชลี่ (Luca Crepaccioli) กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว

●   “ปัจจุบันเรามียางรุ่น แอสชัวแรนซ์ ทริปเปิลแมกซ์ (Assurance TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ แรงเลอร์ ทริปเปิลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) การเปิดตัวกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับกลุ่มรถกระบะและรถตู้ จึงทำให้ยางในตระกูลแมกซ์ครอบคลุมทุกกลุ่มการใช้งานในกลุ่มยางพรีเมียมของลูกค้า”

●   “สำหรับบัวขาวนั้น มีความเหมาะสมกับแบรนด์กู๊ดเยียร์ เราเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านนวัตกรรมระดับโลกมากว่า 120 ปี ขณะที่บัวขาวเป็นยอดนักชกที่โด่งดังท่ามกลางบรรดายอดนักชกมวยไทยมากว่า 30 ปี พร้อมทั้งมีสถิติคว้าชัยชนะในการขึ้นชกระดับโลกมาแล้วอีกนับครั้งไม่ถ้วน”

●   “ความแข็งแกร่ง ความทรงพลัง และจิตวิญญาณนักสู้ ล้วนเป็นคุณสมบัติและภาพลักษณ์แห่งคุณภาพของบัวขาว เมื่อพูดถึงบัวขาว คุณสมบัติของบัวขาวจึงมีความน่าสนใจและสามารถเชื่อมโยงกับ ยางคาร์โก้ แมกซ์ ของกู๊ดเยียร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรารู้สึกตื่นเต้นไปกับแคมเปญการตลาดที่จะเกิดขึ้นในปี 2563 นี้ เป็นอย่างมาก เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะทำให้แบรนด์กู๊ดเยียร์เข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้าของเราในวงกว้าง”

●   และนอกเหนือจากการเปิดตัวยางรุ่นใหม่แล้ว กู๊ดเยียร์ยังนำยางต้นแบบ Goodyear Aero และ Goodyear Oxygene มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งยางต้นแบบทั้ง 2 รุ่น ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อจุดประกายความคิดให้กับอุตสาหกรรมยาง และเทคโนโลยียานยนต์ สำหรับการสรรค์สร้างยานยนต์แห่งอนาคตที่เหมาะสมกับระบบนิเวศของโลก

●   กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ จะพร้อมวางตลาดตามเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 เป็นต้นไป สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.goodyear.co.th