January 29, 2020
Motortrivia Team (10245 articles)

GS เปิดตัวบริการ GS PROMPT แบตเตอรี่หมด กด 1380

ประชาสัมพันธ์

●   GS Battery ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่รถยนต์ เปิดบริการใหม่ GS PROMPT 1380 (พร้อม) ทั่วประเทศไทย โดยจะให้บริการความช่วยเหลือเปลี่ยนแบตเตอรี่ในกรณีฉุกเฉิน ขณะที่ผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดในขณะเดินทาง ซึ่งในเบื้องต้น GS จะให้บริการผ่านระบบ Call Center หมายเลข 1380

●   นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “GS PROMPT แบตเตอรี่หมด กด 1380 เป็นบริการใหม่ล่าสุดจาก GS Battery เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถทุกคน ยามประสบปัญหาฉุกเฉินระหว่างขับขี่บนท้องถนน โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์”

●   “ในฐานะที่ GS Battery เป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย เราจึงไม่เคยหยุดในการพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถให้ได้มากที่สุด โดยในครั้งนี้ เราได้ยกระดับการให้บริการมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว GS PROMPT 1380 บริการเชื่อมต่อระบบ Call Center ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเบื้องต้น เช่น รุ่นรถยนต์, รุ่นแบตเตอรี่, สถานที่ที่ให้ไปจัดส่ง หรือ สถานที่ตำแหน่งที่รถเสีย และแจ้งรายละเอียดกับลูกค้าที่ประสบปัญหา”

●   “จากนั้นเราจะส่งทีมช่าง GS PROMPT 1380 ที่ผ่านการอบรมทักษะมาอย่างดี มีความชำนาญ รวมถึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์โดยเฉพาะไปให้บริการ กระจายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการรถยนต์ทั่วไป จนถึงรถระดับพรีเมี่ยม ให้ความช่วยเหลือด้วยการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับลูกค้า และเดินทางถึงที่หมายภายในระยะเวลา 30 นาที โดยมีค่าใช้จ่ายเป็นราคามาตรฐานเท่ากันทั่วประเทศ”

●   GS PROMPT 1380 เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกวัน 08:00 – 19:00 น. พื้นที่ที่ร่วมให้บริการครอบคลุม 50 จังหวัดทั่วประเทศ (โปรดสอบถามพื้นที่ในการให้บริการ) ข้อมูลเพิ่มเติม www.gsbattery.co.th  ●