January 7, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

TJM เปิดโชว์รูมอุปกรณ์ตกแต่ง 4WD/SUV สาขาแรกที่หาดใหญ่

ประชาสัมพันธ์

●   TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM เปิดตัวโชว์รูมสินค้าสำหรับตกแต่งรถยนต์ในกลุ่ม SUV และ 4WD สาขาแรกที่หาดใหญ่ สินค้าหลักมีอาทิ กันชน, ระบบช่วงล่าง, วินช์, อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า เป็นต้น พร้อมให้บริการติดตั้งและดูแลอย่างครบวงจร

●   TJM ก่อตั้งขึ้นในประเทศออสเตรเลียมากว่า 40 ปี โดยมีการขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2016 ล่าสุด TJM และ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ได้ร่วมมือกันเปิดโชว์รูม TJM แห่งแรกในประเทศไทยที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

●   งานเปิดตัวได้รับเกียรติจากคุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM พร้อมคณะผู้บริหารจาก TJM และคุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ร่วมด้วย คุณสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยร้านค้าตัวแทน TJM จากหลายพื้นที่เข้าร่วมงาน

●   คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM กล่าวว่า “TJM เป็นบริษัทแรกๆ ในประเทศออสเตรเลียที่ได้พัฒนาและผลิตสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถกระบะและ SUV 4×4 คุณภาพสูง และให้ความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ขับ จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเชื่อถือในตลาดโลก ในปีนี้ TJM ได้ออกแคมเปญ Take The Lead แสดงถึงความเป็นผู้นำในอุปกรณ์ดังกล่าวสู่ตลาด ซึ่งผู้ที่ใช้อุปกรณ์ของ TJM ก็คือผู้นำ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการขับรถท่องเที่ยว หรือเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถนำผู้ใช้ไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และนำผู้อื่นได้เช่นเดียวกัน การทำตลาดในประเทศไทย TJM ได้ร่วมกับบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิด TJM Shop แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในจังหวัดสงขลาเอง และทางภาคใต้ รวมไปถึงการให้บริการกับลูกค้าที่มาจากประเทศมาเลเซีย แคมเปญนี้ได้นำไปใช้ทั่วโลก เพื่อบอกถึงการเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุปกรณ์สำหรับรถกระบะประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ที่ต้องการสมรรถนะและความปลอดภัยที่ดีขึ้น”

●   คุณธเนตร์ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด กล่าวว่า “ผมมีโอกาสร่วมทดลองขับขี่แบบออฟโรดด้วยอุปกรณ์ของ TJM ทั้งคัน เมื่อครั้งที่ TJM ได้จัดกิจกรรมทดลองขับขี่แบบออฟโรดในพื้นที่ที่ยากลำบากของประเทศออสเตรเลีย และพบว่าสินค้าของ TJM เป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี และดีไซน์เหมาะสำหรับรถกระบะและผู้ใช้ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ดัง เป็นที่รู้จัก และไว้วางใจของลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะชาวออสซี่ ที่ต้องเดินทางในเส้นทางที่ห่างไกล จึงมั่นใจในแบรนด์ TJM เป็นอย่างมาก บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด จะเลือกสินค้าที่ดีนำเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า รวมถึงการบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน อย่างสม่ำเสมอจึงเป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TJM-SV Auto Tire จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งภายในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/pages/Sv-Auto-Tire  ●