February 11, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

H SEM ลงใต้เปิดตัวแทนจำหน่ายพร้อมศูนย์กระจายสินค้า

ประชาสัมพันธ์

●   เอช เซม มอเตอร์ ขยายตลาดสู่ภาคใต้ เปิดตัวแทนจำหน่าย 3 รายที่เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช ส่งรถกอล์ฟไฟฟ้า, สามล้อไฟฟ้า และสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ทำตลาด พร้อมร่วมกับกลุ่ม มิตรแท้ กรุ๊ป ตั้งศูนย์กระจายสินค้า ตั้งเป้าเติบโต 6% ภายใน 6 เดือน

●   นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและผู้ประกอบการขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเป็นจำนวนมาก อาจเป็นเพราะสภาพการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเศรษฐกิจ ทำให้การทำธุรกิจต้องมีความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และในขณะเดียวกันจะช่วยลดความเสี่ยงทางธุรกิจไปพร้อมๆ กันด้วย”

●   “เมื่อปลายปีที่แล้วเราเปิดตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม 2 ราย ที่จังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือว่าเป็นการรุกตลาดทางภาคใต้ตอนบนก่อน นอกเหนือจากที่จังหวัดภูเก็ตที่บริษัทฯ เปิดเป็นสาขาเป็นผู้ดำเนินการมาก่อนตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งที่ภูเก็ตจะครอบคลุมพื้นที่การขายและให้บริการทั้งในจังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ด้วย และเพื่อให้การทำตลาดในภาคใต้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้บริษัทฯได้จับมือกับมิตรแท้ กรุ๊ป เปิดตัวแทนจำหน่ายในภาคใต้ตอนล่างเพิ่มเติมอีก 3 รายได้แก่สาขาเกาะสมุย สาขาอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสาขาอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช”

●   การให้บริการหลังการขายและการกระจายสินค้า เอช เซม มอเตอร์ ได้มอบหมายให้ มิตรแท้ กรุ๊ป เป็นผู้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้าในเขตภาคใต้ตอนล่าง เนื่องจากปัจจุบันมิตรแท้ กรุ๊ป นับว่ามีศักยภาพในการบริหารจัดการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ siamsev.com และ siamstc.com