February 17, 2020
Motortrivia Team (10265 articles)

มิตซู มหานคร ออโตโมบิล โชว์รูมใหม่ย่านรังสิต คลอง 10

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายใหม่ โดยร่วมกับ บริษัท มิตซูมหานคร ออโตโมบิล จำกัด เปิดตัว บริษัท มิตซูมหานคร ออโตโมบิล จำกัด (สาขารังสิต คลอง 10) อย่างเป็นทางการ

นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) และนายประวิตร พันธ์สายเชื้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูมหานคร ออโตโมบิล จำกัด เป็นประธานในพิธี

●   มิตซูมหานคร ออโตโมบิล เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดด้วยจำนวน 17 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยการเปิดตัวสาขารังสิต คลอง 10 ในครั้งนี้ใช้งบลงทุนกว่า 35 ล้านบาท พร้อมให้บริการในพื้นที่ปทุมธานี, กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และนับเป็นหนึ่งในโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรที่มีศักยภาพสูงแห่งใหม่ล่าสุดของมิตซูบิชิ ประเทศไทย

●   ตัวศูนย์ฯ ตั้งอยู่ที่ 80/9 หมู่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โทร. 02-118-3058 พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของมิตซูบิชิ เชิญได้ที่ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 8:30 – 17:00 น. หรือเว็บไซท์ www.mitsubishi-motors.co.th  ●