April 2, 2020
Motortrivia Team (10250 articles)

Peugeot และ LINE เพิ่มช่องทางสั่งจองรถแบบออนไลน์

ประชาสัมพันธ์

●  เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ ร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย เพิ่มช่องทางจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน และยังสามารถจองรถไมล์น้อยราคาพิเศษผ่านระบบ LINE ได้ด้วย เริ่มต้นวันนี้เป็นต้นไป

●  Test Drive at Home หรือบริการนำรถให้ทดลองขับถึงบ้าน เป็นบริการที่เปอโยต์ ประเทศไทยตั้งใจทำขึ้นเพื่อความอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เพียงพิมพ์ค้นหา @peugeotthailand และเพิ่มเพื่อนใน LINE แล้วแตะที่สัญลักษณ์ ‘ทดลองขับ’ ที่เมนูสนทนา จากนั้นเลือกรุ่นรถที่สนใจ แชร์โลเคชั่นที่สะดวกในการนัดหมาย กรอกชื่อและเบอร์โทรศัพท์ในระบบ เจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

●  หมายเหตุ : สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้พักอาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และสมุทรสาคร)

●  สำหรับรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ สามารถจองผ่าน LINE ได้ โดย Peugeot 3008 ราคาเริ่มต้นที่ 1.549 ล้านบาท Peugeot 5008 ราคาเริ่มต้นที่ 1.749 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ทันทีโดยไม่มีข้อผูกมัด หรือค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแตะที่คำสั่ง ‘BUY NOW’ รถก็จะขึ้นสถานะจองเป็นเวลา 2 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายจะติดต่อกลับ เพื่อนัดดูรถยนต์คันจริง หรือหากมีข้อสงสัย ก็สามารถพิมพ์ข้อความใน Live Chat Box เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

●  ผู้ที่สั่งจองผ่าน LINE จะได้รับสิทธิ์พิเศษเป็นการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมแพคเกจบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

●  ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th  ●

Tags LINE, Peugeot