May 1, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

Bridgestone เปิดตัว Potenza Adrenalin RE004

ประชาสัมพันธ์

●  บริดจสโตนเปิดตัวยางรุ่นใหม่ Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 ภายใต้คอนเซ็ปท์การสื่อสารทางการตลาด “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ” ตัวยางออกแบบให้ยึดเกาะถนนได้ดีทั้งสภาพถนนแห้ง/เปียก และเข้าโค้งได้แม่นยำ

●  Potenza Adrenalin RE004 ต่อยอดความสำเร็จมาจาก Adrenalin RE003 หนึ่งในยางรุ่นยอดนิยมของบริดจสโตน โดย Adrenalin RE004 มีคุณสมบัติเด่นที่ประกอบด้วย:

●  ร่องดอกยางแบบพิเศษ : (Triple and Half Grooves) ช่วยกระจายแรงกดบริเวณหน้าสัมผัสของยางกับพื้นถนน และช่วยลดการตอบสนองต่อพวงมาลัย จึงทำให้สามารถเข้าโค้งและควบคุมรถได้อย่างมั่นใจแม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือขับขี่บนพื้นถนนเปียก

●  บล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ : (Wide Inside Rib) ช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น กระจายแรงกดได้มากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นแห้งและพื้นเปียกได้ดี

●  ร่องยางรูปตัว A สไตล์สปอร์ต : (“A” Shape and Aggressive Groove) เอกลักษณ์เฉพาะของยาง Potenza Adrenalin ดีไซน์รูปตัว A ให้ภาพลักษณ์สปอร์ต ทันสมัย และร่องยางดีไซน์ตัว A ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง ลดการบิดตัวของยางขณะขับขี่ จึงทำให้ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ

●  นวัตกรรมการผลิตยางชั้นสูงของบริดจสโตน ทำให้ส่วนผสมหลักของยางอย่างซิลิก้า มีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้การตอบสนองของพวงมาลัยฉับไว ควบคุมรถได้แม่นยำ และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

●  นอกจากนี้ Potenza Adrenalin RE004 ยังได้รับการทดสอบพร้อมรองรับสมรรถนะทางด้านการยึดเกาะถนนบนพื้นเปียก ความต้านทานการหมุน และเสียงจากยางที่สัมผัสผิวถนน ตามมาตรฐาน ECE R117-02 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่กำกับดูแลโดยคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจของยุโรปแห่งสหประชาชาติ (United Nations Economic Commission for Europe: UNECE) จึงมั่นใจได้ว่ายางรุ่นนี้ผ่านการทดสอบมาแล้วตามมาตรฐานสากล

●  มร. ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยาง Potenza รุ่นล่าสุดนี้ ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริดจสโตนได้มีการเฝ้าติดตามและการวิจัยตลาดยาง รวมไปถึงความต้องการและพฤติกรรมของผู้ใช้ยางอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ยาง เพื่อส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าบริดจสโตนทุกท่าน”

●  Potenza Adrenalin RE004 เริ่มจำหน่ายแล้วในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย, เกาหลี ส่วนในประเทศไทยจะมีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 20 นิ้ว รวมทั้งหมด 30 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 – 12,250 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง)

●  ใครสนใจเชิญได้ที่ศูนย์บริการค็อกพิท แอค และผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์บริดจสโตนทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555  ●