May 13, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

MG HS ยอด 6 เดือนอันดับ 1 ในกลุ่มรถครอสโอเวอร์คอมแพคท์

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผย MG HS มียอดจำหน่ายสะสม 6 เดือน 3,776 คัน นับเป็นอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ หรือ C-SUV

●  นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่การแนะนำ New MG HS สู่ตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนกันยายนปี 2562 ที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย โดยมียอดจำหน่ายสะสมระหว่างเดือนตุลาคม 2562 – มีนาคม 2563 รวม 3,776 คัน หรือคิดเป็น 27% ของยอดขายรวมในตลาดคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่ม”

●  “เรามุ่งหวังให้ MG HS เป็นยนตรกรรมที่ช่วยยกระดับรถ SUV ในตลาดเมืองไทยไปอีกขั้น และเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันภายใต้แนวคิด Elegance ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามลงตัวทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าทรง Sport Bucket Seat สีดำสลับแดง ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสัมผัสนุ่ม พร้อมหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ และให้ความสะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานหรู มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ
หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi-Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังคงมาพร้อมความโดดเด่นของการเป็น Smart Car ตามแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย รวมไปถึงระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System จึงทำให้ NEW MG HS เป็นรถที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

●  สำหรับผู้ที่สนใจ เอ็มจีได้จัดข้อเสนอพิเศษด้วยโปรแกรมขับฟรี 60 วัน สามารถเลื่อนระยะเวลาผ่อนชำระงวดแรกออกไป โดยเริ่มผ่อนชำระงวดแรกหลังจากวันที่รับรถ 60 วัน (นับจำนวนวันตามรอบปฏิทิน) หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.89% ที่ดาวน์ 25% ระยะเวลา 48 เดือน (เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ) และ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

●  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG Call Centre โทร. 1267 และ www.mgcars.com   ●