June 22, 2020
Motortrivia Team (10236 articles)

TTC Motor จัดโปรโมชั่น ส่วนลดค่า Excess สูงสุด 50%

ประชาสัมพันธ์

●  TTC Motor ประกาศใช้เทคโนโลยี, อุปกรณ์ และเครื่องจักรทันสมัย ที่ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับลูกค้า Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG และมีช่องซ่อมเฉพาะรถตู้โดยสาร Spinter แห่งเดียวในประเทศไทย รองรับรถได้กว่า 50 ช่องซ่อม ด้วยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี

●  ล่าสุดจัดโปรโมชั่น Bonus 3 ต่อ (1) บริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน (2) ส่วนลดพิเศษค่า Excess สูงสุด 50% เมื่อซ่อมสีและตัวถัง หรือส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 15% และ (3) ฟรี หน้ากาก Triple Protection Mask Limited Edition และสเปรย์แอลกออล์แบบพกพา ปิดท้ายด้วยบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบรถ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563

●  คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของคนในยุคนี้เปลี่ยนแปลงไป เว้นระยะทางสังคม การทำงานในรูปแบบ Work From Home การดำเนินชีวิตของแต่ละคนจำเป็นต้องปรับให้สอดรับกับ New Normal การเดินทางของคนในสังคมลดลง หลายครอบครัวใช้โอกาสนี้ นำพาหนะประจำตัวมาซ่อมแซม ปรับปรุง คุณภาพการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

●  “ด้วยปัจจัยนี้ ทำให้ลูกค้านำรถเข้าใช้บริการกับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังของทีทีซีเพิ่มขึ้น จากเดิมเดือนละ 300 คัน ตอนนี้เพิ่มขึ้นกว่า 350 คันและยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ศูนย์ของเราสามารถรองรับได้ถึง 500 คันต่อเดือน เพราะศูนย์ของเรามีอุปกรณ์และเครื่องจักรที่ทันสมัย เทคโนโลยีล่าสุด อาทิ แท่นดึงและตัดต่อตัวถัง ทำงานได้อย่างละเอียด แม่นยำ ในทุกจุดที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา ในส่วนของการซ่อมสีนั้น เราซ่อมสีแบบขัดแห้ง เก็บงานได้ละเอียด และลดมลภาวะ ขณะเดียวกันเราใช้สีมาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิต ซึ่งจะทำให้รถของคุณได้สีเดียวกันกับรถที่ถอยออกจากโชว์รูม”

●  “ทุกขั้นตอนของการทำงาน เน้นคุณภาพมาตรฐาน ผู้เชี่ยวชาญของทีทีซี ต้องผ่านการอบรมเฉพาะทางในแต่ละรุ่น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับใบรับรองมาตรฐานจากเยอรมนี ในเกือบทุกซีรีส์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปัจจุบันศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 5,000 ตารางเมตร มีเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 70 คน มีช่องซ่อมทั้งหมด 50 ช่องซ่อม ทั้งนี้เรายังมีอุโมงค์ตรวจสอบคุณภาพของสีรถ ที่ได้รับซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งถึงมือลูกค้าอีกด้วย”

●  “สิ่งที่โดดเด่นอีกประการสำหรับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังของทีทีซี คือ เราเป็นแห่งเดียวที่มีช่องซ่อมสำหรับรถตู้โดยสาร Spinter โดยเฉพาะ ไม่ปะปนกับรถรุ่นอื่นๆ ดังนั้นลูกค้า Spinter ไม่ต้องกังวลกรณีใช้รถแล้วเกิดอุบัติเหตุ ทีทีซีสามารถซ่อมได้อย่างแน่นอน”

●  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TTC Motor พัฒนาการ 45 โทร. 1274, 02-322-2222, 083-545-6456 หรือ TTC Motor อุบลราชธานี โทร. 045-475-222 หรือเว็บไซท์ www.benzttcmotor.com    ●