July 9, 2020
Motortrivia Team (10210 articles)

Primus Autohaus จัดแคมเปญรับฝน SAFE & SAVE

ประชาสัมพันธ์

●  เบนซ์ไพรม์มัส (Primus Autohaus) ฉลองแชมป์ 5 ดาว คะแนนสะสม CSI รวมสูงสุด ใน กทม. จัดแคมเปญปลอดภัยหน้าฝน Mercedes-Benz SAFE & SAVE ส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% ส่วนลดค่าแรงสูงสุด 15% พร้อมรับฟรี ร่ม Limited Edition และ Gift Voucher

●  สำหรับแคมเปญพิเศษ Mercedes-Benz SAFE & SAVE จะมีส่วนลดพิเศษ ค่าแรงสูงสุด 15% ค่าอะไหล่แท้สูงสุด 20% สำหรับรายการอะไหล่ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ รวม 23 รายการ ประกอบด้วย น้ำมันเครื่อง, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ไส้กรองแอร์, ผ้าเบรก, จานเบรก, ยางแท่นเครื่อง, น้ำมันเกียร์, ไส้กรองอากาศ, โช้คอัพ, น้ำยา Adblue, น้ำมันเบรก, ใบปัดน้ำฝน, น้ำยาล้างกระจก, หัวเทียน, ไส้กรองเบนซิน, ไส้กรองเกียร์, น้ำยาหม้อน้ำ, สายพาน, หม้อน้ำ, ไดชาร์จ, ไดสตาร์ท และปั๊มน้ำ

●  พิเศษ เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการระหว่างวันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2563 รับฟรี ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น Limited Edition มูลค่า 890 บาท และบัตร Gift Voucher ส่วนลดพิเศษมูลค่า 1,000 บาท เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการในครั้งต่อไป

●  นายณัฎฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “จากแนวคิดในการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ทุกการบริการ จะเน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใน ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ทั้งยังมุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานการบริการ และพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ก้าวขึ้นเป็นอับดับ 1 ของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เขตกรุงเทพฯ ในช่วง 3 เดือนแรก ของโครงการ Dealer Best 5 Star Rater ประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นโดยบริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย”

●  “ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา (มีนาคม – พฤษภาคม 2563) เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้มีการประเมินและวัดดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Index : CSI) ที่มีต่อผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ โดยไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ สามารถทำคะแนน 5 Star Rater สะสมรวมสูงสุดของเขตกรุงเทพฯ ทำคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.86 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยในเขตกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ที่มีตัวเลขอยู่เพียง 4.51 และ 4.47 คะแนน ตามลำดับ”

●  “การได้รับคะแนนสะสม CSI รวมสูงสุด ในเขตกรุงเทพฯ นับเป็นการสะท้อนความสำเร็จในการดำเนินงาน และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจของทีมงานในการพัฒนาทักษะการทำงานของทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และให้ความไว้วางใจในการนำรถยนต์เข้ามารับบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

●  ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30 – 19.00 น. และวันอาทิตย์ 10.00 – 16.00 น. ฝ่ายบริการหลังการขาย เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30 – 17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.benzprimus.com หรือโทรศัพท์ 02-095-5555   ●