July 18, 2020
Motortrivia Team (10199 articles)

Thai Rung Motor Show 2020 รถอเนกประสงค์พันธุ์ไทย

ประชาสัมพันธ์

●  ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย จัดงาน Thai Rung Motor Show 2020 โดยนำรถยนต์ TR TRANSFORMER II เครื่องยนต์ 2.8 ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 177 แรงม้า แบบ 7 ที่นั่ง หลังคาสแตนดาร์ด สำหรับรุ่นหลังคาสแตนดาร์ดเดิมจะมีเฉพาะ 5 ที่นั่ง ตกแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมเฉดสีใหม่ ส้ม Peal Orange

●  และรุ่น 2.8AT 4WD 177 แรงม้า หลังคาทรงสูง แบบ 9 ที่นั่ง พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ และมีการปรับช่วงล่างใหม่เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน เฉดสีใหม่ Olive Green เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์เอนกประสงค์สายพันธุ์ไทย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน Thai Rung Motor Show จะได้รับรถ ATV มูลค่า 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 กรกฎาคม 2563 ณ โชว์รูมวิภาวดี

●  ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอรรถประโยชน์

TR Transformer II Limited Edition

●  ภายนอกสีพิเศษ Peal Orange และ Olive Green, กระจังหน้าลายเส้นโครเมี่ยม, ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon ขนาด 3.5 นิ้ว และไฟ Daytime Running ฝังไฟเลี้ยว, ไฟตัดหมอกหน้า-หลัง, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล่าสุด ระบบจะทำการ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, กระจกมองข้างโครเมียมพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว, มือเปิดโครเมียมใหม่เฉพาะตัว, บันไดข้างรถ เพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นเก็บของบนหลังคา (สำหรับรุ่นหลังคาสูง 9 ที่นั่ง), กุญแจรีโมทแบบพับได้ ล๊อคและปลดล๊อคได้ระยะไกล พร้อมระบบการเตือนการโจรกรรมและ Immobiliser และล้อแม็กขนาด 18” พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ

●  ภายในและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีเครื่องเสียงใหม่ Multimedia Head Unit 2DIN, ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทน ส้มตัดดำบนตัวรถสี Peal Orange และเทาตัดดำบนตัวรถสี Olive Green, เบาะผู้ขับปรับระดับได้ด้วยไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น 2.8) และพวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง สูง-ต่ำ-ใกล้-ไกล

●  ระบบความปลอดภัยมีถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง เข่าผู้ขับอีก 1 ตำแหน่ง, กล้องมองหลัง, ระบบเบรค ABS, เข็มขัดนิรภัยพร้อมระบบดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ