August 20, 2020
Motortrivia Team (10202 articles)

Suzuki Swift GL Max Edition เติมความสดด้วยชุดแต่งใหม่

motortrivia

●  ซูซูกิ ประเทศไทย เติมความสดให้ Swift ด้วยรุ่นพิเศษ Suzuki Swift GL Max Edition เพิ่มชุดแต่งใหม่ เตรียมจัดแสดงในงาน BIG Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ที่ไบเทค บางนา

●  Swift GL Max Edition ใช้พื้นฐานจากเกรด GL ตัวรถมากับชุดสเกิร์ทรอบคัน, สปอยเลอร์หลัง, เสาอากาศครีบฉลาม, ซุ้มล้อสีดำ, ปลายท่อไอเสียคู่ และชุดสติกเกอร์เฉพาะรุ่น Max Edition สีภายนอกเลือกได้ 6 สี ประกอบด้วยสีแดง Ablaze Red Pearl, เทาอ่อน Star Silver Metallic, เทาเข้ม Gray Metallic, ดำ Super Black Pearl หรือน้ำเงิน Speedy Blue Metallic ราคาจำหน่าย 541,000 บาท ส่วนสีขาว Pure White Pearl ราคาจำหน่าย 546,000 บาท

●  โปรโมชั่นพิเศษ : โปรแกรมขับฟรี 90 วัน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี ประเทศไทย จำกัด 3 ปี (รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

●  นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกินับเป็นผู้นำในการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความใส่ใจและตั้งมั่นในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพออกมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแตกต่างได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในช่วงที่ผ่านมาซูซูกิมีการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดมามากมายหลายรุ่น Swift ยังคงเป็นรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็คอีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์อันแตกต่างไม่ซ้ำใคร”

●  “นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2561 Swift สามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 30,387 คัน (ถึงเดือนกรกฎาคม 2563) ล่าสุด เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีต่อลูกค้า ซูซูกิเตรียมแนะนำ Swift GL Max Edition ออกสู่ตลาดประเทศไทย โดยยังคงนำเสนอรูปลักษณ์สปอร์ตเร้าใจ มอบทุกความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร เดินหน้าเพื่อสานต่อความสำเร็จของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็ก อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยมของคนไทย และจะเป็นตัวที่มาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้”

●  นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ Swift GL Max Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ มาภายใต้แนวคิด เต็มที่กับสไตล์ เร้าใจทุกมุมมอง พร้อมที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยถูกพัฒนามาจากรุ่น Swift GL ด้วยการยกระดับความสปอร์ตเร้าใจให้เหนือขึ้นไปอีกขั้นกับชุดแต่งที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันเพื่อลูกค้าซูซูกิทุกท่าน”

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th แฟนเพจ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Call Center โทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร. 1401-600-900   ●


2020 Suzuki Swift GL Max Edition