September 27, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

MAN เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ 3+1 มาตรฐานระดับโลก

ประชาสัมพันธ์

●  แบรนด์รถบรรทุกสัญชาติเยอรมัน เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ประกาศลุยตลาดรถบรรทุกไทย เพื่อขับเคลื่อนสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดโลจิสติกส์ไทยด้วยการนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพระดับโลก ตลอดจนการบริการหลังการขายที่พร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอันเป็นตามวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่การเป็นศูนย์การให้บริการแบบครบวงจรทั้งการจำหน่ายและการบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

●  ล่าสุดพร้อมพาชมโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด (MAN Global Standard) ว่าประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

●  ศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลกรองรับทุกการใช้งาน : ในส่วนแรกจะเป็นส่วนโชว์รูมที่จะมีแผนกต้อนรับ รวมถึงแผนกรับแจ้งงานซ่อมรถและงานขายอะไหล่ พร้อมทั้งมีห้องรับรองสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนยังมีรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ให้ลูกค้าได้ดูและสัมผัสจริงรวมถึงให้ทดลองขับตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้อย่างครอบคลุม ในขณะด้านศูนย์บริการหลังการขายมีช่องบริการ (repair bay) ตามขนาดพื้นที่ของศูนย์ฯ 2 ช่อง การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและเทคโนโลยีชั้นนำเฉพาะของเอ็ม เอ เอ็น เช่น ระบบ MAN-cats® diagnostic systems รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้

●  วิศวกรยานยนตร์ผู้เชี่ยวชาญ : เอ็ม เอ เอ็น ให้ความสำคัญในเรื่องทรัพยากรบุคคลเป็นลำดับต้นๆ ดังนั้นพนักงานของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมอันเป็นไปตามมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น เพื่อมอบความพึงพอใจในด้านการบริการแก่ลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย การบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ที่จะได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทแม่ประเทศเยอรมนี เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการว่าจะได้รับการดูแลอย่างครอบคลุมและดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน

●  การให้บริการครอบคลุมลูกค้าทุกระดับ : ด้านการบริการหลังการขายสำหรับผลิตภัณฑ์ เอ็ม เอ เอ็น พร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน อาทิ การรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 1 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง การรับประกันระบบขับเคลื่อน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง พร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน ในขณะที่ด้านอะไหล่มีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ที่สำคัญคือพร้อมให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าของเอ็ม เอ เอ็น ทุกท่านโดยไม่มีข้อกำหนดและเงื่อนไข

●  เตรียมเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุม : เอ็ม เอ เอ็น เดินหน้าการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการที่ครอบคลุมเส้นทางการใช้งานของลูกค้าให้เป็นไปในทิศทางและมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด เดียวกันทั่วประเทศ โดยอนาคตเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่หัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก

●  ทั้งหมดนี้คือหัวใจสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นควบคู่ไปกับการมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อมุ่งสู่แบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนภายใต้วิสัยทัศน์ ซิมพลิฟายด์อิ้ง บิสซิเนส” (Simplifying Business) การทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย โดยมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการอย่างง่ายที่สุดเพื่อทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

●  รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-627-5888 แฟนเพจ : facebook.com/mantruckandbusthailand Instagram: @mantruckandbusthailand Youtube: MAN Truck & Bus Thailand    ●