October 30, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

MAN เตรียมเปิดตัว MAN TGS รถรุ่นเรือธงในกลุ่มรถขนส่งไทย

ประชาสัมพันธ์

●  เอ็ม เอ เอ็น (MAN) เตรียมเปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก MAN TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย (1) TGS 6×4 กำลัง 360 แรงม้า (2) TGS 6×4 กำลัง 400 แรงม้า และ (3) TGS 6×4 กำลัง 440 แรงม้า ทุกรุ่นมากับเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ขนาด 10,518 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพสูงสุด สามารถปรับแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งระยะทางไกล การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง การขนส่งและบรรทุกอาหาร การขนส่งยานยนต์พิเศษ การขนส่งแก๊ส ของเหลว ฯลฯ

●  นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า “การขนส่งและโลจิสติกส์ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของภาคธุรกิจ และเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศให้เดินไปข้างหน้าโดยตรงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งรูปแบบไหน การที่มียานพาหนะขนส่งที่สามารถตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจดังกล่าวได้ จึงเป็นเรื่องที่ภาคธุรกิจไม่ควรมองข้าม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริการของธุรกิจให้ก้าวหน้าได้อย่างราบรื่น โดย เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตรถโดยสารเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำระดับโลกที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพระบบรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก พร้อมนำเสนอรถบรรทุกมาตรฐานชั้นนำที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพสูงสุดตอบโจทย์ทุกมิติการขนส่งได้อย่างครอบคลุม”

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย

●  การขนส่งระยะทางไกล : รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น เป็นยานพาหนะเพื่อการขนส่งระยะทางไกลและการกระจายสินค้ามาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้อย่างไม่สะดุดในทุกสถานการณ์

●  การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง : รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ได้ถูกออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพระดับชั้นนำและมีความเหมาะสมกับการใช้งานในไซต์งานก่อสร้างรวมถึงบรรทุกคอนกรีตได้อย่างเหนือชั้น

●  การขนส่งและบรรทุกอาหาร : รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น สามารถตอบโจทย์ด้านการขนส่งหรือบรรทุกอาหารได้ เพื่อการขนส่งอาหารอย่างถูกสุขอนามัยสะอาด

●  การขนส่งยานยนต์พิเศษ : รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น มาพร้อมความประหยัดและความคล่องตัวตลอดจนประสิทธิภาพที่น่าทึ่งเพื่อการขนส่งที่ดีกว่าเดิมสำหรับธุรกิจที่ต้องการขนส่งด้านยานพาหนะพิเศษ

●  การขนส่งแก๊สหรือของเหลว : รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยสำหรับการขนส่งที่มีน้ำหนักบรรทุกสูง ทำให้ตอบโจทย์การขนส่งของเหลวและก๊าซได้อย่างยอดเยี่ยม

●  การขนส่งที่ต้องผ่านเนินเขาหรือหุบเขา : รถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลังแข็งแกร่งและเชื่อถือได้ทั้งในการขับขี่ในป่าและในทุ่งนารองรับงานทางการเกษตรและป่าไม้ได้เป็นอย่างดี

●  นอกจากจะสามารถปรับแต่งตั้งแต่การออกแบบครั้งแรก ทั้งภายในและภายนอกให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจแล้ว ทุกรุ่นยังมาพร้อมระบบช่วยเหลืออัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยเพื่อรองรับผู้ขับอย่างเหมาะสมที่สุดในทุกพื้นที่ รวมถึงบริการ MAN Service Care จัดหาชิ้นส่วนอะไหล่เพื่อให้ธุรกิจกลับมาทำงานอีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว

●  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทร. 02-627-5888 เฟซบุ๊ค facebook.com/mantruckandbusthailand เว็บไซต์ www.mantruckandbus.com Instagram: @mantruckandbusthailand และ Youtube: MAN Truck & Bus Thailand   ●