March 8, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

Sandy รับรางวัลแชมป์ 2 สมัยในงาน Night of Champions 2020

ประชาสัมพันธ์

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ขึ้นรับรางวัลแชมป์ประจำปี 2563 ประเภทนักขับรุ่น Super Car GT 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน และประเทศไทย Thailand Super Series 2020 ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน The Night of Champions 2020 ณ ห้องแซฟไฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

●   แซนดี้ สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง แข่งขันด้วยรถ Audi R8 GT3 Evo หมายเลข 1 โดยขับคู่กับ แดเนียล บีลสกี (Daniel Bilski) ซึ่งทั้งคู่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล จนมีคะแนนรวมสะสมสูงสุดในตารางคะแนนรวม ทำให้ตำแหน่งแชมป์ประเภทนักขับ รุ่น Super Car GT 3 ยังคงตกเป็นของ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค เป็นสมัยที่ 2 ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนเริ่มฤดูกาลแข่งขันเมื่อต้นปี 2020

●   แซนดี้ กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า “แม้ว่าจะฤดูกาลแข่งขันที่สั้น แต่แซนดี้ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และก็ได้ผลลัพธ์ตามที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ แซนดี้ขอบคุณผู้จัดงานทุกคนที่ทำให้ฤดูกาลแข่งขันเกิดขึ้นได้ และ ขอขอบคุณ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ที่เตรียมรถให้แซนดี้อย่างดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล ตอนนี้แซนดี้เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแข่งขัน 2021 ที่กำลังจะมาถึง แซนดี้จะพยายามคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้ได้”

●   ปัจจุบัน แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค อยู่ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

●   ติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ได้ที่เว็บไซท์ : www.sandystuvik.com Facebook : facebook.com/SandyStuvik Twitter : twitter.com/SandyStuvik YouTube : youtube.com/user/Stuvikracing Instagram : instagram.com/sandystuvik หรือ Line@ : nav.cx/8mQwzrC   ●