May 23, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

Bentley BKK เปิดตัวรถเข็นเด็กที่ปรับเปลี่ยนเป็นจักรยานจิ๋วได้

motortrivia

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในนาม เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว Bentley Stroller Trike รถเข็นเด็ก/รถจักรยานจิ๋วภายใต้แบรนด์เบนท์ลีย์สำหรับเด็ก โดยนับเป็นการเปิดเซ็กเมนท์ใหม่ในการทำตลาดกลุ่มเด็กเล็ก

●   Bentley Trike พัฒนาขึ้นโดยใช้พื้นฐานการออกแบบเช่นเดียวกับรถยนต์ของเบนท์ลีย์ ล้อของรถเข็นและจักรยานได้แรงบันดาลใจมาจากสปอร์ต 2 ประตูอย่าง Bentley Continental GT ตัวรถเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ “B” ตามจุดต่างๆ ใช้วัสดุพรีเมียมในการผลิต ใช้เฉดสีจริงแบบเดียวกับรถเบนท์ลีย์ มีฟังก์ชั่นใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ 6 รูปแบบตามช่วงอายุ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่รถเข็นเด็กไปจนถึงจักรยาน 3 ล้อ

●   ตัวเบาะปรับเอนได้ 180 องศาในโหมดรถเข็น มีเข็มขัดนิรภัย สามารถปรับหรือถอดที่วางเท้าออกเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับปั่นเป็นจักรยาน 3 ล้อได้ ผู้ปกครองสามารถถอดราวเข็นออกได้เพื่อให้เด็กที่ถึงช่วงวัยสามารถปั่นจักรยานได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ สำหรับเด็กที่โตขึ้น ยังสามารถปั่นเป็นจักรยานได้อย่างเต็มรูปแบบโดยการถอดพนักพิงออก

●   ตัวรถเข็นเลือกได้ระหว่างสีแดง Dragon Red จับคู่เบาะเทา, สีเขียว Spruce เบาะเขียว, สีดำ Onyx เบาะสีดำ และสีน้ำเงิน Sequin Blue เบาะเทา

●   เบื้องต้น เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยส่วนลดมากกว่า 15% สีเขียว Spruce และสีดำ Onyx ราคาเต็ม 32,196 บาท ลดเหลือ 27,367 บาท, สีแดง Dragon Red และสีน้ำเงิน Sequin Blue ราคาเต็ม 34,342 บาท ลดเหลือ 29,190 บาท ระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ bangkok.bentleymotors.com/th แฟนเพจ facebook.com/Bentleybangkok หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official Account หรือติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โทร. 02-261-1050 ●

Bentley 6 in 1 Stroller Trike