July 20, 2021
Motortrivia Team (10229 articles)

Blue Card แต้มมีค่า สะสมคะแนนง่าย พร้อมแลกรับสิทธิ

ประชาสัมพันธ์

●   Blue Card ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย แต้ม Blue Card มีค่า สะสมคะแนนง่าย พร้อมแลกรับสิทธิมากมาย โหลดแอปไว้ใช้ได้เลย สะสมแต้มเยอะใช้เป็นส่วนลดได้เยอะ

●   Blue Card มีพันธมิตรที่หลากหลาย บัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าในเครือ OR สามารถสะสมแต้มได้ง่าย ๆ แถมนำไปใช้แทนเงินสดได้อีกเพียบ! เพียงยื่นบัตร Blue Card หรือแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Blue Card ให้กับพนักงานตอนชำระเงิน เท่านี้ก็สามารถสะสมแต้มได้เลย โดยสามารถสะสมแต้มได้ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น หรือหน้าร้านค้าในเครือ OR ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ร้านเท็กซัส ชิคเก้น, ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, ร้านสะดวกซื้อ จิฟฟี่, ร้านเพิร์ลลี่ ที และศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ ให้คุณได้ใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่า

●   เริ่มต้นใช้คะแนนเพียง 200 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดเติมน้ำมัน 40 บาท ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น หรือ ทุก 100 คะแนน สามารถแลกส่วนลดแทนเงินสด 20 บาท กับร้านค้าในเครือ OR ได้เลย นอกจากนี้ สมาชิก Blue Card ยังสามารถใช้แต้มแลกรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านแอปพลิเคชัน Blue Card ได้เลยทันทีไม่ต้องรอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยว ช้อป สุขภาพ กับโรงแรมและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังสามารถใช้แต้มร่วมลุ้นรางวัล แจกกันทุกเดือน หรือจะใช้แลกของพรีเมียมน่ารักน่าสะสมจาก Blue Card ได้ไม่เหมือนใคร

●   ขั้นตอนการสมัคร เพียงแจ้งพนักงาน สมัครฟรีได้เลยที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และทุกร้านในเครือ OR หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.pttbluecard.com และ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Blue Card ติดมือถือไว้ใช้สะดวก จะเช็กแต้มก็ง่าย กดแลกสิทธิ์ก็ฟิน หรือใช้แลกของรางวัล ของพรีเมียมก็แลกได้เลยทันทีไม่ต้องรอ แถมอัพเดตสิทธิพิเศษเฉพาะคุณก่อนใครไปเลย

●   ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : PTT Blue Society, เว็บไซท์ www.pttbluecard.com หรือ โทร. 1365 Contact Center   ●