September 5, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

Axalta ยกศูนย์ผสมสีรถยนต์อัตโนมัติไว้ที่ร้านธุรกิจคู่ค้า

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์มาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดกับบริการศูนย์ผสมสีรถยนต์อัตโนมัติ Axalta Intelligence (AI) Color System จับมือคู่ค้า 8 ร้านค้า ศูนย์ผสมสีรถยนต์ ครอบคลุมทั่วประเทศ ภายในปี 2564

●   บริการศูนย์ผสมสีรถยนต์อัตโนมัติ Axalta Intelligence (AI) Color System ด้วยเครื่องผสมสีอัตโนมัติ “Nason Automatic Dispenser” จากแอ็กซอลตา นับเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ใช้เทคโนโลยีการผสมสีด้วยระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมตอบโจทย์ให้กับศูนย์ผสมสีรถยนต์ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสีพ่นซ่อมรถยนต์ซึ่งได้รับความสนใจในเทคโนโลยีและได้รับความไว้วางใจแล้วทั่วประเทศ เสริมศักยภาพให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด

●   นายรุจิภาส หุ่นผดุงรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวคิดธุรกิจใหม่นี้ คือการฉีกแนวทางการขายสีเบอร์แบบเดิมที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต้องมีการเก็บสต๊อกสินค้าเป็นจำนวนมากทำให้ต้นทุนการบริหารสินค้าคงคลังสูง ต้นทุนจมซึ่งมีผลต่อสภาพคล่องและโอกาสในการนำเงินไปบริหารกับสินค้าอื่น และยังต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บสินค้ามาก อีกทั้งยังมีความเสี่ยงกับการสูญเสียอันเนื่องมาจากสินค้าหมดอายุสำหรับสีเบอร์ที่ขายไม่ดี นอกจากนี้นวัตนกรรมเทคโนโลยีเครื่องผสมสีรถยนต์อัตโนมัติยังสามารถผสมสีตามสูตรเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของร้านค้าและอู่ซ่อมสีและตัวถัง เพื่อรองรับความต้องการกลุ่มสีผสม ให้ได้รับความรวดเร็วและตอบโจทย์ให้กับกลุ่มตลาดสีเบอร์ และช่างผสมสีที่ขาดแคลน ที่ต้องใช้ระยะเวลาในการพัฒนาบุคลากรช่างผสมสี จึงได้แนะนำตัวช่วยเครื่องผสมสีอัตโนมัติ เพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งแอ็กซอลตามีความแข็งแกร่งในเรื่องสูตรสีที่แม่นยำ

●   ศูนย์ผสมสีรถยนต์อัตโนมัติ Axalta Intelligence (AI) Color System จากแอ็กซอลตา มีการนำแบรนด์ล่าสุด Nason Automatic Dispenser มาใช้ในเครื่องผสมสีอัตโนมัติดังกล่าว ตั้งเป้า 8 สาขารองรับตลาดทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการติดตั้งและเปิดดำเนินการแล้ว 5 แห่ง และจะมีการเพิ่มเติมอีก 3 แห่ง ภายในปี 2564

●   สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ที่ เอ พี คาร์เพ้นท์ จ.สระบุรี, ศ. กฤษ เพ้นท์ จ.นครปฐม, สีวิไลเพ้นท์ บางบอน กรุงเทพ, เอส ดี เอส โค้ทติ้ง จ.เชียงใหม่, ศรีวิชัยคาร์เพนท์ จ.ตรัง และในเร็วๆ นี้ที่ อุดรรุ่งเรือง จ.อุดรธานี, พรพรหมธาดาเพ้นท์ จ.ชลบุรี และ ท็อปเพ้นท์ เพอร์แฟค หนองเสือ จ.ปทุมธานี

●   ส่วนผู้ที่สนใจ เครื่องผสมสีรถยนต์อัตโนมัติ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ โทร. 02-734-5000 หรือ Facebook: Axalta Coating Systems Thailand    ●