September 1, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

ttb DRIVE ขับฟรีสูงสุด 90 วัน ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง อนุมัติไว

ประชาสัมพันธ์

●   ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) พร้อมขับเคลื่อนให้คนไทยเดินหน้าต่อ ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจชะลอตัว โดยลูกค้าที่มีความจำเป็น หรือต้องการออกรถ ไม่ว่าจะรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว เมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ หรือ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2564 และเกิดสัญญาออกรถยนต์ภายใน 31 ตุลาคม 2564 รับสิทธิ์ขับฟรีสูงสุด 90 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง อนุมัติไว

●   สินเชื่อรถยนต์ใหม่ : ลูกค้าบุคคลทั่วไปสามารถใช้สิทธิ์ได้กับรถยนต์ยี่ห้อ Toyota, Isuzu, MG, Mitsubishi, Mazda และ Ford ทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิพิเศษขับรถฟรีสูงสุด 90 วัน โดยต้องชำระค่างวด งวดแรกภายใน 90 วันนับจากวันที่เกิดสัญญา ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำเงินที่ต้องชำระค่างวด ไปใช้หมุนเวียนเสริมสภาพคล่อง สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้ก่อน โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่โชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อที่เข้าร่วมโครงการ

●   สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว : ลูกค้าบุคคลทั่วไปสามารถใช้สิทธิ์ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศ ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษขับรถฟรีสูงสุด 90 วันเช่นกัน โดยธนาคารจะจัดส่งหนังสือสัญญาเช่าซื้อให้กับลูกค้า ซึ่งมีรายละเอียดระบุวันที่ที่ลูกค้าจะต้องชำระค่างวด งวดแรกภายใน 90 วันนับจากวันที่เกิดสัญญา พร้อมสิทธิพิเศษ รับอัตราดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นเพียง 2.79% ให้วงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมินของธนาคาร ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือนโดยลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารได้ที่ www.ttbbank.com/th/promotion

●   ttb DRIVE ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนไทยเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งวันนี้และอนาคต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center โทร. 1428    ●