October 20, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

3M แนะนำสเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ Multipurpose Spray

ประชาสัมพันธ์

●   3เอ็ม เปิดตัว 3M Multipurpose Spray สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ประสิทธิภาพสูง สามารถแทรกซึมเข้าสู่ทุกพื้นผิวโลหะ มาพร้อมคุณสมบัติหลักๆ ได้แก่ ช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่ฝืดสำหรับงานภายนอกทุกประเภท ขจัดเสียงรบกวนจากการเสียดสี ช่วยกัดสนิมและลดสนิม คลายเกลียวน็อตสกรูที่เป็นสนิมเกาะแน่น อีกทั้งยังช่วยไล่ความชื้นในระบบไฟให้รถสตาร์ทติดง่าย ช่วยทำความสะอาดคราบกาว จารบี เหมาะกับงานซ่อมบำรุง รักษาเครื่องจักร เครื่องยนต์ รวมถึงสามารถประยุกต์ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ภายในบ้าน แบบปราศจากกลิ่นไม่ฉุนและไม่เป็นอันตรายต่อ ยาง แลคเกอร์ พลาสติก และสีรถ

●   ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ จึงขอบอกเคล็ดลับการใช้งานแบบครอบจักรวาลของ 3M Multipurpose Spray ที่ต้องมีติดบ้านไว้อย่างน้อยสักขวด

●   1. เปลี่ยนรางเลื่อนประตู รูกุญแจ บานพับหน้าต่าง สายพานลู่วิ่งที่ฝืดๆ ให้ลื่นปรื๊ด ด้วยคุณสมบัติในการหล่อลื่น ของ 3M Multipurpose Spray เพียงฉีดลงบนจุดที่ต้องการแล้วรอ 3 นาที เพื่อให้น้ำยาแทรกซึมให้ทั่ว แล้วก็ลองเช็คการใช้งานว่ายังติดขัดอยู่หรือไม่ ถ้ายังมีจุดที่ฝืดอยู่ให้ลองไล่ฉีดไปตามจุดนั้นๆ แค่ก็นี้ก็ช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ที่ฝืด และติดขัดได้แล้ว แถมยังลดเสียงจากการเสียดสี และการสึกหรอได้อีกด้วย

●   2. ขจัดคราบกาว คราบจารบีตามอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ รวมถึงคราวสนิมเกรอะกรัง คราบเขม่าที่เลอะกวนใจ ด้วยการฉีดน้ำยา 3M Multipurpose Spray ลงบนคราบต่างๆ ทิ้งไว้ให้น้ำยาทำงานสักครู่ แล้วเช็ดออก ของต่างๆ ที่เลอะคราบก็จะดูสะอาดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับคราบที่เอาออกยากๆ เช่น คราบกาวสติ๊กเกอร์ หรือคราบหมากฝรั่ง ให้ค่อยฉีดน้ำยาไล่คราบ พร้อมใช้อุปกรณ์ หรือมือ ช่วยแกะ แซะเพื่อลอกคราบนั้นออกไป จะทำได้ง่ายมากขึ้น

●   3. ดูแลรักษาเครื่องยนต์รถที่คุณรักให้สตาร์ทติดง่าย ด้วยคุณสมบัติของ 3M Multipurpose Spray ที่ช่วยไล่ความชื้นที่ค้างอยู่ในระบบไฟฟ้าไม่ให้เกิดการลัดวงจร รวมทั้งปกป้องพื้นผิวโลหะจากการกัดกร่อนและความชื้น โดยการฉีดน้ำยาพ่นเฉพาะจุด โดยห่างจากพื้นผิว 8-10 นิ้ว เช่น จานจ่าย ขั้วแบตเตอรี่ รวมถึงหัวเทียน ขั้วปลั๊กไฟต่างๆ อีกทั้งยังช่วยขจัดปัญหาคลัตช์ฝืด ทำความสะอาดคราบเขม่าบริเวณท่อไอเสีย และหล่อลื่นโช้คอัพรถยนต์ แถมลบคราบยางมะตอยที่กระเด็นมาติดพื้นผิวรถ โดยที่ไม่ทำให้พื้นผิวและสีรถยนต์เสียหาย

●   4. ช่วยให้งานซ่อมบำรุงกลายเป็นเรื่องง่ายๆ แบบไม่มีติดขัด จากหัวน็อต หรือสกรูที่หมุนแทบตายก็ยังไม่ออก ลองฉีด 3M Multipurpose Spray ที่จุดนั้น ทิ้งไว้เพื่อให้น้ำยาแทรกซึมถึงเนื้อสนิมที่เกาะติดแน่นให้ละลาย แค่นี้ก็ช่วยคลายสกรู น็อตในการซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องจักรต่างๆ ได้แล้ว ทั้งยังช่วยป้องกันโลหะทุกชนิดจากสนิมและการสึกหรอได้ด้วย

●   สนใจสามารถหาซื้อติดบ้านได้แล้วที่ Shopee หรือ Lazada โปรโมชัน แถมฟรี ผ้าไฟไมโครไฟเบอร์ขนาด 30 x 30 ซม. 1 ผืน ในทุกการสั่งซื้อ… รายละเอียดเพิ่มเติม www.3M.com/th    ●

Tags 3M