October 31, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

Azimut Yachts เปิดตัว Azimut 68 ยอทช์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอทช์ อะซิมุท (Azimut) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวเรือรุ่นล่าสุด The new Azimut 68 ในตระกูล Flybridge Collection โดดเด่นกับ Main Deck 3 รูปแบบ ที่ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด

●   นายธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “อะซิมุท ยอทช์ คือ ผู้ผลิตเรือยอทช์สัญชาติอิตาเลียนชั้นแนวหน้า ที่รวบรวมความชื่นชอบอันหลากหลายของบรรดาเจ้าของเรือยอทช์มาประยุกต์ เพื่อรังสรรค์เรือยอทช์รุ่นล่าสุด The new Azimut 68 มาพร้อมฟังก์ชั่นของห้องโดยสารที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 แบบ ผสานพื้นที่อเนกประสงค์ ลงตัวกับทุกลักษณะการใช้งาน”

●   แบบแรก พื้นที่ใช้สอยจะอยู่บริเวณทางเข้าดาดฟ้าหลัก โดยมีห้องครัวอยู่ด้านหลัง เป็นนวัตกรรมการออกแบบใหม่เรียกว่า Lanterna กั้นห้องครัวเป็นสัดส่วนด้วยไม้ระแนง ปล่อยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านพื้นที่ทั้งหมด ให้ความรู้สึกกว้างขวาง ผสานบรรยากาศโปร่งสบาย

●   แบบต่อมาเป็นห้องครัวเป็นแบบเปิดกว้าง อยู่ในตำแหน่งทางด้านหลังบริเวณเดียวกันกับห้องอาหาร และสามารถปรับเป็นเลาจน์จุดที่ 2 ได้ตามต้องการ

●   แบบสุดท้ายจัดวางห้องครัวให้อยู่ทางด้านท้าย เพื่อความสะดวกในการบริการ ทั้งภายในและภายนอกห้องโดยสาร โดยมีห้องอาหารอยู่ตรงข้าม และหากเดินขึ้นมาจากห้องนอน ก็สามารถใช้พื้นที่บริเวณห้องโดยสารเพื่อการผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

●   เลย์เอาต์ของ Main Deck มีความสวยงามทั้ง 3 แบบ แตกต่างกันตามรสนิยมของเจ้าของเรือ ทั้งนี้นักออกแบบอย่าง Alberto Mancini ได้ดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัย สง่างาม เพิ่มความสปอร์ต นับเป็นการพัฒนาเรือตระกูล Flybridge Collection จากเดิมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การตกแต่งภายใน ได้รับการออกแบบจาก Achille Salvagni ซึ่งดีไซน์ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และรายละเอียดตามจุดต่างๆ ให้ดูหรูหราสง่างาม เพิ่มความรู้สึกรื่นรมย์ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

●   ชั้นล่างประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับแขกได้ถึง 8 ท่าน พร้อมแยกพื้นที่เป็นสัดส่วนสำหรับลูกเรือ 1-2 คน เพื่อความเป็นส่วนตัว โครงสร้างส่วนบนรวมถึงฮาร์ดท็อปและดาดฟ้า ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยให้เรือมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เพิ่มความมั่นคงและความสะดวกสบาย ขับเคลื่อนเต็มพลัง ด้วย 2 เครื่องยนต์ Volvo IPS 1350 pods ความเร็วสูงสุด 32 น็อท

●   อะซิมุท ยอทช์ ประเทศไทย มีข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ MGC Yacht Financial Program โปรแกรมทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษ เลือกชำระเงินรายเดือน หรือเลือกรับประกันภัยเรือสูงสุดนาน 1 ปี*

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ: อะซิมุท ยอช์ท ประเทศไทย โทร. 02-931-8300 หรือ Line@ ที่ @AzimutYachtsTH เฟซบุ๊ค : facebook.com/AzimutYachtsThailand หรือ thailand.azimutyachts.com     ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด