December 20, 2021
Motortrivia Team (10197 articles)

Maserati ร่วมกับ David Beckham ออกแบบ MC20 รุ่นพิเศษ

ประชาสัมพันธ์

●   รถยนต์ มาเซราติ MC20 Fuoriserie Edition for David Beckham เปรียบเสมือนจดหมายที่เขาได้บรรยายความประทับใจต่อเมือง ไมอามี สหรัฐอเมริกา ซึ่ง เดวิด เบคแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของ มาเซราติ ได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ MC20 รุ่นพิเศษโดยใช้แรงบันดาลใจจากความหลงใหลที่มีต่อ ไมอามี ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของนักฟุตบอลชื่อก้องโลก

●   รถคันนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมพิเศษเรียกว่า Fuoriserie ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้า กำหนดรายละเอียดการตกแต่งในแบบที่ตนชื่นชอบ เสมือนเป็นผืนผ้าใบสีขาว ที่พร้อมให้จรดปลายพู่กัน เพื่อรังสรรค์ยนตรกรรม มาเซราติ ที่สะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้ดีที่สุด

●   ทีมนักออกแบบจาก Maserati Centro Stile และ เดวิด เบคแฮม ผสมผสานไอเดียบรรเจิด เกิดเป็น MC20 Fuoriserie Edition for David Beckham โครงสร้างตัวถังผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอรโบ วี6 สูบ เทคโนโลยีจากรถแข่งฟอร์มูลาวัน และผลิตโดย มาเซราติ ทั้งหมด

●   โดดเด่นด้วยการใช้สีดำและชมพูที่ตัดกันอย่างลงตัว สะท้อนมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของไมอามี และเป็นสีที่ใช้กับชุดของทีมฟุตบอลสโมสรในสหรัฐอเมริกาที่ เบคแฮม สังกัด ตัวถังสีดำเงา พร้อมสัญลักษณ์ตรีศูลบริเวณกระจังหน้าและเสาซีสีดำด้าน ตัดกันกับโลโก้ MC20 บริเวณประตูและคาร์ลิเปอร์เบรกสีชมพู

●   ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้และอัลคันทารา ตัดกับตะเข็บสีชมพู หมอนรองศีรษะปักโลโก้สามมิติเป็นสีชมพู คอนโซลกลางติดเพลตพิเศษ ระบุอักษรสีชมพู Maserati Fuoriserie และด้านล่างมีคำว่า ‘For David’ มีความแวววาวคล้ายอะลูมิเนียม

●   ไมอามี เปรียบเสมือนดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ ด้วยความงดงามของอาทิตย์อัสดงและสีสันเจิดจรัสยามค่ำคืน ซึ่ง MC20 ของ เดวิด เบคแฮม สามารถสะท้อนจุดเด่นเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีชมพู ที่ชวนให้นึกถึงแสงสุดท้ายเมื่อดวงอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า และสีดำเงาที่สะท้อนถึงความลึกลับน่าพิศวงยามค่ำคืน ซี่งทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่แสดงถึงตัวตนของผู้ครอบครอง โดยมีคุณเป็นผู้กำหนด

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Thailand.Maserati.com หรือติดต่อโชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233, โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441 หรือโชว์รูมไอคอนสยาม 02-117-4666 ●