December 3, 2021
Motortrivia Team (10203 articles)

Toyota จับมือ TCD Asia นำเสนอชุดแต่งรถแท้ Modellista

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด (TCD Asia Co,. Ltd.) เปิดตัวชุดแต่ง Modellista ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Tokyo Style” มาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น โดยเบื้องต้นในปี 2564 นี้ มีแพคเกจตกแต่งจำหน่ายแล้ว 3 รุ่น คือ Camry Modellista, Fortuner Modellista และ Corolla Cross Modellista

●   Camry Modellista พัฒนาภายใต้แนวคิด Bright Elegance Style ออกแบบโดยเน้นความหรูหราตามสไตล์ญี่ปุ่น ส่วน Fortuner Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Smart Elegance ไฮไลท์คือสปอยเลอร์หน้าทรง Floating Wing ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Modellista ส่วน Corolla Cross Modellista นั้นได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Advance Urban Style เพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะให้กับรถ ทว่ายังคงอรรถประโยชน์ในการใช้สอยไว้เหมือนเดิม

●   โตโยต้าระบุว่า Modellista (โมเดลลิสต้า) เป็นคำในภาษาอิตาลี หมายถึง “Designer” สื่อถึงการออกแบบสิ่งที่พิเศษสำหรับลูกค้า ซึ่งแพคเกจตกแต่ง Modellista นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ชุดแต่งแต่ละชุดจะช่วยยกระดับความหรูหราภายใต้แนวคิด Sense of Unity หมายถึง การออกแบบที่ลงตัวในทุกองค์ประกอบ

●   ทั้งนี้ นายวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร. ฮิโรฮิสะ ทากิชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าวความร่วมมืออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ บูธโตโยต้า ภายในงาน Motor Expo 2021

มร. ฮิโรฮิสะ ทาคาชิตะ ประธานกรรมการบริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด

●   มร. ฮิโรฮิสะ ทาคิชิตะ กล่าวว่า “Modellista เป็นธุรกิจตกแต่งรถยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และพัฒนาสู่การเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในปี พ.ศ.2545 ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน และคงไว้ซึ่งมาตรฐานภายใต้การออกแบบที่เน้นความพรีเมียม และความสร้างสรรค์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านชุด โดยแนวคิดในการพัฒนาชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จะเน้นที่ความพรีเมียม มีสไตล์ ทันสมัย และหรูหรา ภายใต้มาตรฐานในการออกแบบ และมาตรฐานผลิตของโตโยต้า”

●   “หลังจากที่ได้ทำการศึกษาตลาดในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลานาน เราพบว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ให้ความสนใจในการแต่งรถ ให้ดูมีความพรีเมียม โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีความมั่นใจว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีคุณภาพในการผลิตสูง ดังนั้นเราจึงมีแผนในการขยายฐาน การออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มายังประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นประเทศแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เป็นฐานของการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ Modellista”

●   “ชุดตกแต่งรถโตโยต้าแท้ Modellista พร้อมมอบความ มั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยการรับประกันคุณภาพ 3 ปี 100,000 กม. ซึ่งเราจะมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบ เพื่อมอบคุณค่าทางอารมณ์ ด้วยความหรูหรา พรีเมียม เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตลอดจนใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าโตโยต้าทุกท่าน”

คุณวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   คุณวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช กล่าวว่า “ภายใต้แนวคิดของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า หรือ Ever-better Cars เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เราจึงร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถโตโยต้าแท้ Modellista ที่ได้รับการออกแบบ พร้อมด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เพิ่อเสริมภาพลักษณ์อันหรูหราเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ เป็นการเพิ่มทางเลือก และเพิ่มความพึงพอใจพร้อมตอบสนอง ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของโตโยต้าให้มีความพรีเมียม หรูหรา ทันสมัยได้เป็นอย่างดี”

●   “ที่ผ่านมาในการแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถโตโยต้าแท้ Modellista ในรถโตโยต้าได้รับความกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่าน โตโยต้าขอมอบประสบการณ์ใหม่ในการซื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยแคมเปญและข้อเสนอสุดพิเศษ”

แคมเปญพิเศษ

●   ซื้อ Toyota Fortuner รุ่นมาตรฐานทุกรุ่น ฟรีชุดแต่ง Modellista มูลค่ากว่า 57,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564

●   ซื้อชุดแต่ง Camry Modellista ราคา 41,000 บาท หรือจ่ายเพิ่มเดือนละ 765 บาทต่อเดือน* โดยจ่ายพร้อมกับยอดการผ่อนชำระรายเดือน* (ราคาเงินผ่อนที่เพิ่มคำนวณจากโปรแกรมเช่าซื้อปกติ ดาวน์ 20% ระยะเวลา 60 เดือน)

●   ซื้อ Toyota Corolla Cross รุ่นพิเศษ Modellista เฉพาะรุ่น HEV Premium Safety ได้ในราคาพิเศษ 1,240,500 บาท หรือ HEV Premium ราคาพิเศษ 1,130,500 จำนวนจำกัด 250 คัน

●   ทั้งนี้ โตโยต้าให้ข้อมูลว่า ในอนาคตยังมีแผนที่จะร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด ในการพัฒนาชุดแต่ง Modellista สำหรับรถรุ่นอื่นต่อไปด้วย สนใจไปชมกันได้ที่งาน Motor Expo 2021 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2564 นี้ หรือโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th     ●