February 15, 2022
Motortrivia Team (10199 articles)

Carro และ Genie บริการสินเชื่อรถแลกเงิน ดอกเบี้ยเอ็กซ์คลูซีฟ

ประชาสัมพันธ์

●   คาร์โร (CARRO) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “ยูนิคอร์น” รายแรกของตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ บริษัท จีนี่ เซอร์วิส จำกัด (Genie) ผู้ให้บริการด้านการเงิน บริษัทในเครือคาร์โร เปิดบริการใหม่ “รถแลกเงิน” (Car for Cash) ให้กับคาร์โรเป็นที่แรก โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนรถเป็นเงินแสนกับสินเชื่อรถแลกเงินนี้อย่างง่ายดาย พร้อมรับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน อนุมัติผลอย่างรวดเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำเป็นต้องโอนเล่มหรือจอดรถ และมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคาร์โร กับส่วนลดดอกเบี้ย 0.1% ต่อเดือนในทุกอัตรา เริ่มต้นเพียง 0.49% – 1.08% ต่อเดือน (จากอัตราปกติ 0.59% – 1.18% ต่อเดือน) เฉพาะลูกค้าที่ติดต่อขอรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565 เท่านั้น

●   อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้นำตลาดซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผ่านการสร้างความแข็งแกร่งในระบบนิเวศทางธุรกิจ (Healthy Ecosystem) ให้สามารถส่งมอบบริการที่ไร้รอยต่อที่คาร์โรเท่านั้น รวมถึงบริการทางการเงิน อย่างบริการสินเชื่อรถยนต์ ที่ครั้งนี้เราได้ร่วมมือ (Synergy) กับ จีนี่ บริษัทฯ ในเครือ เพื่อสร้างสรรค์บริการสินเชื่อ ‘รถแลกเงิน’ ที่มีจุดเด่นเรื่องความรวดเร็ว ทันใจ และสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้เงินในกรณีเร่งด่วนให้กับลูกค้า โดยเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์สามารถนำรถยนต์มาเปลี่ยนเป็นเงิน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน รวมทั้งมีบริการประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญและตรวจสภาพรถ ซึ่งลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ทั้งที่ศูนย์บริการลูกค้า หรือ CARRO Customer Experience Center (CARRO CEC) ทุกสาขา”

●   พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีนี่ เซอร์วิส จำกัด เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายของบริการสินเชื่อเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าว่า “บริษัทฯ เชื่อว่าลูกค้าแต่ละท่านประสบสถานการณ์ในชีวิต และมีความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกัน โดยรถยนต์เป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินที่สามารถช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้มากขึ้นได้ ผ่านบริการสินเชื่อ ‘รถแลกเงิน’ ของจีนี่ ที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะรู้ผลอนุมัติภายใน 1 วัน พร้อมรับวงเงินสินเชื่อที่สูงตั้งแต่ 50,000 – 1,500,000 บาท สามารถผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ด้วยจุดเด่นที่สามารถปิดก่อนกำหนดได้ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษ เฉพาะลูกค้าคาร์โร บริษัทฯ ขอมอบส่วนลดดอกเบี้ยจากปกติ 0.1% ต่อเดือนในทุกช่วงอัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 0.49% – 1.08% ต่อเดือน จากอัตราปกติ 0.59% – 1.18% ต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 24% ต่อปี เพียงมาใช้บริการสินเชื่อนี้ผ่านคาร์โร ออโต้มอลล์ (CARRO Automall) สาขาดอนเมือง และศูนย์บริการลูกค้า CARRO Customer Experience Center ทุกสาขา”

●   ให้รถยนต์กลายเป็นเงินสด เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้คุณกับบริการสินเชื่อ รถแลกเงิน พร้อมรับบริการและความสะดวกสบายในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรกับคาร์โร ไม่ว่าจะเป็นเข้าชมรถยนต์ นัดหมายเพื่อทดลองขับ หรือจะซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง พร้อมบริการสินเชื่อ และการประกันรถยนต์ ฯลฯ ได้แล้วที่ คาร์โร ออโต้มอลล์ (CARRO Automall) สาขาดอนเมือง และศูนย์บริการลูกค้า CARRO Customer Experience Center ทุกสาขา ทั้งสาขาเกษตร-นวมินทร์ โครงการ Motor Square สาขาโลตัส บางกะปิ สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ สาขาโลตัส พระราม 1 หรือสาขาโลตัส บางใหญ่    

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/Carro.Automall