February 10, 2022
Motortrivia Team (10203 articles)

Toyota และ Aioi ร่วมฉลอง “ขับดี ลดให้” เข้าสู่ 100,000 กรมธรรม์

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และด้วยความร่วมมือของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าฯ ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE T-Connect Telematics “ขับดี ลดให้” (Pay How You Drive หรือ PHYD) ในการก้าวเข้าสู่ 100,000 กรมธรรม์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วประเทศ สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย สร้างสังคมคนขับรถดี พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

●   นับจากปี 2561 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จับมือกับ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนา และแนะนำประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) ที่มาพร้อม T-Connect Telematics ถือเป็นประกันภัยรายเเรกของไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการให้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการประกันภัยที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่มีการขับขี่รถยนต์ในระยะทางสั้น หรือใช้งานน้อย และในปี 2563 ได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นกับประกันภัยรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิต และพฤติกรรมการขับขี่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (Toyota Care PHYD – Pay How You Drive) โดยการวิเคราะห์ข้อมูล ระยะทางการใช้งาน และพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า นำมาคำนวณคะแนนการขับขี่ พร้อมข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงในการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจากส่วนลด มั่นใจด้วยมาตรฐานงานซ่อมโตโยต้า ปลอดภัย และไร้กังวล รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “จากการร่วมมือกันระหว่างบริษัท โตโยต้าฯ และบริษัท ไอโออิฯ ในการวิเคราะห์ข้อมูลการใช้บริการ และพัฒนาระบบที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย และการคำนวณส่วนลดเบี้ยประกัน เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมการขับขี่ในชีวิตประจำวันของลูกค้า ภายใต้ประกันภัยรถยนต์ Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (Toyota Care PHYD – Pay How You Drive)”

●   “ในนามบริษัท โตโยต้าฯ ผมขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่มอบความไว้วางใจ ตลอดจนความเชื่อมั่นในการบริการของเรา จนได้รับการตอบรับสูงสุดจากลูกค้า จนกระทั่งบรรลุยอดขายมากกว่า 100,000 กรมธรรม์ภายในระยะเวลาเพียง 20 เดือนแรกหลังจากการเปิดตัว และที่สำคัญเราจะยังคงมุ่งมั่นในการขยายบริการต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ให้ดียิ่งขึ้น ในการส่งมอบการบริการที่คุ้มค่าและครอบคลุมให้ได้มากที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา”

Toyota CARE “ขับดี ลดให้” Toyota Care PHYD (Pay How You Drive)

●   ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการในรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect แบบใหม่ที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์รุ่น Hilux Revo / Fortuner / Corolla Cross / C-HR / Camry ที่แนะนำสู่ตลาดในปี 2563 เป็นต้นไป โดยการวิเคราะห์ระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ พร้อมพฤติกรรมการขับขี่ออกมาเป็นรายงานและคำแนะนำการขับรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้พัฒนาการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยลดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลเป็นคะแนน เพื่อได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป

●   สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการประกันภัยชั้น 1 ของ Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (PHYD) มีดังต่อไปนี้

●   1. “มิติใหม่แห่งความประหยัด”: “ยิ่งขับดี ขับน้อย ยิ่งได้ส่วนลด” กรมธรรม์ที่มีมากกว่า 100,000 กรมธรรม์ ที่ลูกค้าไว้วางใจ จากจำนวนลูกค้าเกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมดที่เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect

●   ส่วนลดพิเศษ Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (PHYD) ประกันภัยปีที่ 1 : ประกันรถป้ายแดง รับส่วนลด 10% และประกันภัยปีที่ 2 – 8 : รับส่วนลดประกันภัย 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่1: ส่วนลดประวัติดี 20%-50% ในการต่ออายุตั้งแต่ปีที่ 2 – 8 ต่อที่2: ส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 25% โดยคำนวณจากพฤติกรรมและระยะทางการขับขี่

●   2. “มั่นใจ คุณภาพดี สบายใจ” ด้วยบริการแห่งความประทับใจ ประกอบด้วย บริการตรวจสอบหาตำแหน่งรถยนต์ Theft Track กรณีถูกโจรกรรม โดยระบบจะติดตามจุดพิกัดของรถยนต์จาก Application T-Connect by Toyota และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามมาตรฐานประกันภัย Toyota CARE อาทิ

●   รับประกันงานซ่อมที่ศูนย์บริการตัวถังและสีของโตโยต้า นานสูงสุด 8 ปี, สามารถใช้บริการ ณ ศูนย์บริการตัวถังและสีของโตโยต้า กรณีต่ออายุประกันภัย PHYD, บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และเข้ารับบริการตามมาตรฐานโตโยต้า ด้วยอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการตัวถังและสีของโตโยต้า ที่ครอบคลุมกว่า 256 แห่งทั่วประเทศ

●   ประกันภัย โตโยต้า แคร์ ขับดีลดให้ (PHYD) รองรับรถยนต์โตโยต้าที่มีเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ ได้แก่ Hilux Revo / Fortuner / Corolla Cross / C-HR / Camry ที่แนะนำปี 2563 เป็นต้นไป

●   3. “สะดวกสบาย ใช้งานง่าย” ผ่าน แอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota สามารถตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ วันคุ้มครอง วันหมดอายุ เลขที่กรมธรรม์, ตรวจสอบคะแนนการขับขี่ ระยะทางการใช้งาน พร้อมคำแนะนำการขับขี่ปลอดภัย และบริการแจ้งเตือนล่วงหน้าเมื่อถึงเวลาต่ออายุประกันภัยฯ

●   4. ร่วมสร้างสังคมแห่งการขับขี่ปลอดภัย โดยหลังจากจบการเดินทาง 30 นาที ระบบ T-Connect จะส่งข้อมูลการขับขี่ไปยังบริษัทประกันภัยเพื่อทำการวิเคราะห์และประมวลผลพฤติกรรมการขับขี่ออกมาเป็นคะแนน พร้อมคำแนะนำการขับขี่ปลอดภัย ในแต่ละพื้นที่และช่วงเวลา เพื่อช่วยส่งเสริมให้เกิดสังคมคนขับรถดี และเกิดความปลอดภัยบนท้องถนน นำไปสู่การลดอุบัติเหตุในสังคมไทย

●   ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน จากอัตราการเคลมสินไหมทดแทนที่ลดลง12.9% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์มาตรฐานทั่วไป

●   การมีส่วนช่วยลดขยะอุตสาหกรรมจากอุบัติเหตุบนท้องถนนที่ลดลง เช่น จำนวนรถยนต์ที่จะต้องถูกทิ้ง รวมไปถึงพฤติกรรมในการขับขี่ที่ปลอดภัยยังมีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

●   สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ หรือศูนย์ T-Connect Call Center โทรศัพท์ 02-386-2000 ต่อ 3 หรือติดต่อ บมจ.ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย PHYD Information Center โทร. 02-780-8111 (จันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 8.30-17.00)     ●