May 19, 2022
Motortrivia Team (10203 articles)

e.GO Mobile เปิดแบรนด์สโตร์แห่งใหม่ในกรุงเบอร์ลิน

motortrivia

●   อาเคิน, เยอรมนี – 18 พ.ค. 2565 – พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ : หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ (e.wave X) ในกรุงเบอร์ลิน โดย เนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ อี.โก โมบายล์ (e.GO Mobile) ไปได้ไม่นาน วันนี้ อี.เวฟ เอ็กซ์ มีพร้อมจำหน่ายแล้วในแบรนด์สโตร์ (Brand Store) แห่งใหม่ ที่ถนนเคอร์เฟอร์สเทนดามน์ ถนนแฟชั่นของกรุงเบอร์ลิน

●   เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี (Next.e.GO Mobile SE) ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอิสระสัญชาติเยอรมัน กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยแบรนด์สโตร์ที่เป็นมากกว่าจุดขาย “สำหรับเรา แบรนด์สโตร์เป็นมากกว่าสถานที่เพื่อแสดงรถยนต์หรือทดลองขับ แต่เป็นสถานที่เพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าของเรา และสร้างชุมชนเพื่อมีส่วนร่วมและสร้างความแตกต่างแบบองค์รวม” อาลี เวซวาย (Ali Vezvaei) ประธานกรรมการของ เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี กล่าว

●   อี.เวฟ เอ็กซ์ เป็นมากกว่ายานพาหนะทั่วไป โดยเป็นรถยนต์ในเมืองขนาด 4 ที่นั่ง ที่ทันสมัย ใช้งานได้จริง และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถเข้าจอดได้เกือบทุกช่องจอดรถ บำรุงรักษาง่าย และพัฒนาโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและวัตถุประสงค์เป็นหลัก การออกแบบ 3 มิติ, พฤติกรรมการขับขี่, ระบบการชาร์จ และบรรดาอินเทอร์เฟซผู้ใช้ของ อี.เวฟ เอ็กซ์ จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยคาดว่า อี.เวฟ เอ็กซ์ จะมีพิสัยการเดินทางในเมืองที่ 240 กม.* ด้วยกำลังสูงสุด 80 กิโลวัตต์ และราคาเริ่มต้นที่ 24,990 ยูโร* โดยยังไม่หักเงินอุดหนุน สามารถชาร์จได้ตั้งแต่ปลั๊กบ้านทั่วไปไปจนถึงปลั๊กขนาด 11 กิโลวัตต์ชั่วโมง มีแผงหน้าปัดและห้องคนขับขนาด 23 นิ้วแบบกว้างพิเศษ พร้อมด้วยฟีเจอร์แห่งนวัตกรรมที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่นให้กับผู้ใช้

●   อี.โก โมบายล์ ประกอบรถยนต์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้วัสดุเกือบจะเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน การออกแบบสเปซเฟรม (spaceframe) อะลูมิเนียม 3 มิติ ที่มีเปลือกนอกเป็นโพลีเมอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สีจะเป็นเนื้อเดียวกับวัสดุ ทำให้มองไม่เห็นรอยจากการขีดข่วนหรือการกระแทก นอกจากนี้ยังดูแลและซ่อมแซมภายนอกได้ง่ายขึ้น และยังเปลี่ยนผิวภายนอก (ทำสีใหม่) เพื่อเสนอตัวเลือกสีต่าง ๆ ให้กับรถคันเดิมได้ตลอดอายุการใช้งาน

●   ในแบรนด์สโตร์แห่งใหม่บนถนนเคอร์เฟอร์สเทนดามน์ (216) ของกรุงเบอร์ลิน ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์การประกอบรถในแบบของ อี.โก ยลโฉม อี.เวฟ เอ็กซ์ รุ่นใหม่ และสั่งจองได้โดยตรงจากในร้านเลย แบรนด์สโตร์เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.     ●