July 8, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

Sixt เปิดเช่า Peugeot 2008 เจาะเจนฯ วาย พร้อมโปรโมชั่นสายเที่ยว

ประชาสัมพันธ์

●   หลังจาก ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย จับมือ เปอโยต์ ประเทศไทย ปล่อยเช่า เปอโยต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้เปิดดีลอีกครั้ง นำเปอโยต์ 2008 คอมแพ็กต์เอสยูวีดีไซน์โฉบเฉี่ยวมาเข้าฟลีท หวังเจาะฐานลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่น วาย รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว

●   ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า “การนำ เปอโยต์ 2008 มาให้เช่าขับ นอกจากจะตอบสนอง ผู้ที่ต้องการเช่ารถในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว รวมถึงภาครัฐบาลเองที่โปรโมทการท่องเที่ยว เช่น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทำให้กระแสการท่องเที่ยว หรือการจองที่พักคึกคักเป็นอย่างมาก ปัจจุบันรถเช่าของซิกท์ มีลูกค้าเข้ามาจองรถล่วงหน้าเต็มกว่า 70% แล้ว ทั้งสาขาในกรุงเทพฯ และที่สนามบินภูเก็ต พร้อมมีแผนที่จะนำรถขึ้นไปให้เช่าที่สาขาเชียงใหม่เร็วๆ นี้”

●   สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอสยูวี สัญชาติฝรั่งเศส เปอโยต์ รุ่น 2008 ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากกลุ่มลูกค้าเจนฯ วาย ตามสโลแกน ‘So Me So My Car’ ด้วยดีไซน์สวยเด่นทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบเฉพาะตัว”

●   พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เช่ารถ เปอโยต์ 2008 จ่ายเพียง 1,699 บาทต่อวัน* ได้แล้ววันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565

●   ซิกท์ ประเทศไทย มี 14 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี ศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.sixtthailand.com หรือ โทร. 1798     ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ราคาไม่รวมประกันภัยชั้นหนึ่งและภาษีมูลค่าเพิ่ม