August 9, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

Jeep ประเทศไทย เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรเป็นทางการ

motortrivia

●   บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในนามจี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Jeep® อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิดโชว์รูม จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล แห่งแรกอย่างเป็นทางการ และพร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรแห่งแรกนี้ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 58 กับ 60 มีรถพร้อมให้ทดลองขับ และมีชุดแต่งพร้อมแพคเกจเพิ่มประสิทธิภาพอย่าง Mopar ให้เลือกติดตั้งเพิ่มเติมหลายรายการ

●   เบื้องต้นเบลฟอร์ตฯ ระบุว่าเจ้าของจี๊ปที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซท์ www.jeep.co.th/th/owners-registry ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สามารถนำรถมาเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพฟรี 39 รายการ* พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษที่โชว์รูมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

นายสุนทรพันธุ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายสุนทรพันธุ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จี๊ปเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานความอิสระเสรี, การผจญภัย, ตัวตนที่ชัดเจน และความหลงใหล เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ถึงเวลาแล้วที่เราจะเปิดตัวโชว์รูมจี๊ปแห่งแรกภายใต้การบริหารของไลอ้อน ออโตโมบิล บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอย 58 กับ 60″

●   “โชว์รูมแห่งนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในที่ทันสมัย ตื่นตากับการจัดแสดงรถ จี๊ป โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม อย่าง Wrangler Rubicon เพื่อให้ผู้ชื่นชอบรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง พร้อมลุยไปทุกที่ ได้มาสัมผัสและทดลองขับ รวมถึงบริการหลังการขายพร้อมสรรพโดยทีมช่างผู้ชำนาญงาน ซึ่งผ่านการอบรมความรู้ด้านเทคนิคโดยตรงจาก จี๊ป พร้อมเครื่องมืออันทันสมัย นอกจากนี้ยังมีบริการอะไหล่คุณภาพมาตรฐานอเมริกัน และอัดแน่นด้วยชุดแต่ง Mopar ผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งสัญชาติอเมริกัน ให้ได้เลือกสรรจุใจ”

●   และนอกจาก จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาสุขุมวิทแล้ว เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ยังเตรียมเปิดตัวโชว์รูม จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ในอนาคตอันใกล้ด้วย

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการ ติดต่อ จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาสุขุมวิท โทร. 02-022-1900      ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Jeep Lion Automobile Sukhumvit (Authorized Dealer)