September 3, 2022
Motortrivia Team (10197 articles)

Neta เปิด Direct Store แห่งแรก Neta Space ดูแลแบบครบวงจร

motortrivia

●   หลังเปิดตัว ซับคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Neta V ในฐานะรถรุ่นแรกของแบรนด์เนต้า ล่าสุดเนต้า ออโต้ ไทยแลนด์ ก็ประกาศเปิด Direct Store แห่งแรกภายใต้ชื่อ “Neta Space” ที่เซ็นทรัล พระราม 2 โดยโชว์รูมแห่งนี้จะนับเป็นโชว์รูมอย่างเป็นทางการนอกประเทศจีนสาขาแรก และพร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   Neta Space สาขาแรกตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เซ็นทรัล พระราม 2 การดำเนินงานอยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) แนวคิดหลักคือการเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ ให้ข้อมูลที่สำคัญและถูกต้องในการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้แนวคิด An Experience Space For NETA’s Family ภายในพื้นที่โชว์รูมนอกจากจะมีรถจัดแสดงแล้ว ลูกค้าของเนต้ายังสามารถเข้ามาทำกิจกรรม รวมไปถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่เนต้าจัดเตรียมไว้ให้

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด

●   มร. เป่า จ้วงเฟย (Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เราขอขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ Neta เป็นอย่างดี ด้วยยอดจอง Neta V สูงกว่า 3,000 คัน และเราจะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าในเดือนกันยายน 2565 นี้”

●   “นอกเหนือจากการแนะนำ Neta V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ เรายังให้ความสำคัญและเตรียมความพร้อมด้านการดูแลและบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งเราตั้งเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 30 แห่งภายในปี 2565 นี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที และบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน Neta Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง”

●   “และล่าสุดนี้ เราได้เปิดให้บริการโชว์รูมซึ่งเป็น Direct Store ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ Neta Space เพื่อรองรับกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Neta Space สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ติดต่อ โทร. 094-094-8480 หรือเฟซบุ๊ค : facebook.com/NetaSpaceCentralRama2 หรือดูแผนที่การเดินทางได้ที่ : maps.app.goo.gl/fvPL1CRoT5euQgqC9 หรือติดต่อ Neta Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.neta.co.th หรือ Line Official : @netaautothailand     ●

เกี่ยวกับ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด

●   Neta Auto เป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ผู้คนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพ และนวัตกรรมขั้นสูงได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 3 รุ่นได้แก่ Neta U และ Neta V และ Neta S มียอดจำหน่ายรวมกว่า 170,000 คัน อีกทั้งยังอยู่ในกลุ่มบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่องในตลาดรถยนต์ประเทศจีนโดยในปี 2021 มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 362%

●   Neta ได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2565 ในนาม บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรคือ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน”     ●

Neta Space Central Rama 2