March 31, 2023
Motortrivia Team (10203 articles)

ttb DRIVE เปิดตัวแพลตฟอร์ม “รถโดนใจ” สร้างมาตรฐานรถมือสอง

ประชาสัมพันธ์

●   ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) โดยทีเอ็มบีธนชาต นำโดย นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้จัดการใหญ่และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ พร้อมทีมผู้บริหาร จับมือสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และพันธมิตรทีทีบีไดรฟ์ชั้นนำ เปิดตัว “รถโดนใจ” เว็บไซต์ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง แพลตฟอร์มที่รู้จริง เป็นกลาง มาตรฐานโดนใจ ผู้ซื้อมั่นใจได้ทั้งคุณภาพรถและราคา พร้อมช่วยผู้ขายรถทำการตลาดออนไลน์ฟรี ปิดการขายได้ไวขึ้น ครบ จบในที่เดียว ด้วยสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ หนุนตลาดรถยนต์มือสองเติบโต พร้อมยกระดับความน่าเชื่อถือและมาตรฐานเพิ่มขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำยืนหนึ่งในใจลูกค้าและคู่ค้า ของสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ ด้วยบริการที่ครบวงจร เพื่อให้ชีวิตการเงินของลูกค้าดีขึ้น

●   นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ใช้แล้วในประเทศไทยยังมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากสถิติจากกรมขนส่งทางบก จะเห็นว่า สถิติจำนวนรถที่จดทะเบียนสะสมเฉพาะรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรถบรรทุกส่วนบุคคล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีจำนวนกว่า 18 ล้านคัน และรถยนต์ที่มีอายุรถมากกว่า 5 ปี มีจำนวนเกือบ 10 ล้านคัน ขณะที่จากการประมาณการณ์ยอดจำหน่ายรถยนต์มือสองทั้งประเทศกลับมียอดเพียงประมาณ 4 – 7 แสนคันต่อปีเท่านั้น แสดงให้เห็นว่าตลาดนี้ยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เพียงแต่ผู้บริโภคอาจจะยังมีความกังวลในการพิจารณาซื้อรถยนต์ใช้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพรถยนต์ รวมถึงราคาที่สมเหตุสมผล

●   ทีทีบีไดรฟ์ เห็นถึงโอกาสสร้างการเติบโตให้ตลาดรถยนต์มือสองในไทย จึงได้พัฒนา “รถโดนใจ” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ ที่รู้จริง เป็นกลาง มาตรฐานโดนใจ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดซื้อ-ขายรถมือสอง จับมือกับพันธมิตรทีทีบีไดรฟ์กว่า 80 แห่ง ร่วมปฏิวัติวงการตลาดรถยนต์มือสอง มุ่งเน้นการขยายตลาดแบบออนไลน์ โดย “รถโดนใจ” เป็นแพลตฟอร์มกลางที่โปร่งใส เพิ่มความมั่นใจและสร้างความน่าเชื่อถือให้ทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย ในเรื่องคุณภาพมาตรฐานของรถและราคาที่เหมาะสม ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของธนาคาร เรื่อง Car Owner Ecosystem ที่ต้องการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลา เพื่อให้ชีวิตการเงินดีขึ้น เริ่มตั้งแต่การซื้อรถ การจัดสินเชื่อ ซื้อประกันรถยนต์ การชำระภาษี การขอวงเงินสินเชื่อเพิ่ม และการขายรถเพื่อเปลี่ยนรถคันใหม่

●   ผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง หรือ ลูกค้าที่สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ “แพลตฟอร์ม รถโดนใจ” ได้แล้ววันนี้ ที่ FB RoddonjaiTH และ LINE : Roddonjai ลงขายรถมือสองกับเราได้แล้วที่ www.Roddonjai.com          ●