April 19, 2023
Motortrivia Team (10203 articles)

Continental ฉลองพิธีตอกเสาเข็มอาคารคลังผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   จังหวัดระยอง ประเทศไทย คอนติเนนทอล ฉลองพิธีตอกเสาเข็มเพื่อสำหรับอาคารคลังผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ ณ โรงงานผลิตยาง จังหวัดระยอง ประเทศไทย อันเป็นส่วนหนึ่งของการขยายโรงงานในระยะเริ่มต้น และคาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดใช้งานอาคารอย่างเป็นทางการได้ในเดือนมีนาคม 2567 อาคารแห่งใหม่จะประกอบไปด้วยพื้นที่ทั้งหมด 2,000 ตารางเมตร และสูง 32 เมตร พร้อมแผนติดตั้งเทคโนโลยีเครื่องจักรอัตโนมัติในอนาคต เพื่อรองรับการเติบโตและการขยายตัวของการผลิตยางในโรงงานจังหวัดระยองเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในตลาดโลก

●   “การขยายโรงงานตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นและคล่องตัว และเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตระยะยาวของเรา เราตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในการผลิตยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ในด้านเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงและความยั่งยืนในการผลิต” มร. วิกเนซ เดวาเซนาพาที (Vignesh Devasenapathy) ผู้จัดการโรงงาน บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มร. วิกเนซ เดวาเซนาพาที ผู้จัดการโรงงาน (ลำดับที่ห้าจากซ้าย) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ร่วมฉลองพิธีตอกเสาเข็มขยายโรงงาน ณ โรงงานผลิตยาง จังหวัดระยอง

●   โรงงานระยอง นับเป็นโรงงานผลิตยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตยางที่ทันสมัยที่สุดของคอนติเนนทอล โดยผลิตยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถบรรทุกขนาดเล็ก และรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าทั่วโลก โรงงานระยองตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 750,000 ตารางเมตร ซึ่งมีแผนการขยายกำลังการผลิตยางสูงถึง 25 ล้านเส้นต่อปีในอนาคต

●   คอนติเนนทอล พัฒนาเทคโนโลยีใหม่และบริการต่างๆ เพื่อการเคลื่อนที่ของผู้คนและสินค้าอย่างยั่งยืนและเชื่อมโยงกัน บริษัทด้านเทคโนโลยีแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414 โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และมีราคาย่อมเยาสำหรับยานพาหนะ เครื่องจักร การจราจรและการขนส่ง ในปี พ.ศ. 2565 คอนติเนนทอล มียอดขาย 39.4 พันล้านยูโร และปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 200,000 คนใน 57 ประเทศและตลาดต่างๆ

●   กลุ่มบริษัทยาง มีสถานที่ด้านการผลิตและการพัฒนา 24 แห่งทั่วโลก คอนติเนนทอล คือหนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำที่มีพนักงาน 57,000 คน และมียอดขาย 14,000 ล้านยูโรในปี พ.ศ. 2565 ในกลุ่มธุรกิจนี้ คอนติเนนทอล คือหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตยางและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์เพื่อการพาณิชย์และวัตถุประสงค์พิเศษ รวมถึงรถสองล้อ ด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนา คอนติเนนทอล มีส่วนสำคัญต่อการเดินทางอย่างปลอดภัย คุ้มค่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของธุรกิจยางรวมถึงบริการต่างๆ สำหรับการซื้อขายยางและการใช้งานสำหรับกลุ่มยานพาหนะ รวมถึงระบบการจัดการยางแบบดิจิตัล         ●