April 24, 2023
Motortrivia Team (10245 articles)

เปิดสนาม Honda Academy 2023 สนามแรก 2 เรซแรก ที่พัทยา

ประชาสัมพันธ์

●   มะมาย – ปองคุณ หมายเลข 6 นักบิดจิ๋ว ภายใต้โครงการปั้นเยาวชนสู่นักแข่งในระดับโลก ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม บิดคว้าชัยประเดิมรายการในการแข่งขันสนามแรก เรซที่ 1 โดยในเรซแรกนั้น มะมายต่อสู้อย่างสูสีกับ ไอโฟน – จิรภัทร หมายเลข 2  ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่แสดงพัฒนาการของนักบิดตัวน้อยจากฮอนด้า อะคาเดมี โดยทั้งคู่ต่อสู้กันในกลุ่มนำ ก่อนที่ มะมาย – ปองคุณ จะเบียดคว้าชัยชนะเรซแรกไปครอง ตามด้วยไอโฟน – จิรภัทร และอันดับ 3 บนโพเดียมตกเป็นของ แจ๊ค โอคลีย์ หมายเลข 4 ในการแข่งขัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2023 สนามแรก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามพีระคาร์ท พัทยา ที่ลงประชันฝีมือด้วยรถแข่ง Honda NSF100 โดยลงทำการแข่งขันกันทั้งสิ้น 2 เรซ

●   เรซ 2 ไอโฟน – จิรภัทร นักบิดจิ๋วจากฮอนด้า อะคาเดมี โชว์ผลงานดีมาโดยตลอดตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และฟอร์มดีต่อเนื่อง บิดนำและคว้าชัยชนะไปครอง ตามด้วย ตะวัน – ภิมะ หมายเลข 15 และโพเดียมอันดับ 3 ได้แก่ โนวา – พชร หมายเลข 5

●   สำหรับรายการแข่งขัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2023 สนามที่ 2 จะมีขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2566 ที่สนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต นครปฐม รวมทั้งสิ้น 2 เรซ

●   แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและส่งแรงเชียร์เหล่าดาวรุ่งนักบิดไทยได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : facebook.com/HondaRacingTeamTH         ●