June 21, 2023
Motortrivia Team (10236 articles)

CARS24 จัดโปรโมชั่นกลางปี Mid-Year Super Deal 2023

ประชาสัมพันธ์

●   CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว มีรถให้เลือกเยอะกว่า 800 คัน เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองในราคาคุ้มค่าตลอดเดือนมิถุนายนนี้ จัดเต็มกับโปรโมชันแรงจุใจ ดีลใหญ่กลางปี Mid-Year Super Deal ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับรถยนต์มือสอง 24 รุ่นขายดียี่ห้อดัง เช่น Toyota ลดสูงสุดกว่า 40,000 บาท หรือ Honda, Mazda, Isuzu ลดสูงสุด 30,000 บาท พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า CARS24 ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.99% พร้อมรับบัตรน้ำมัน ปตท. ฟรี มูลค่า 500 บาท เมื่อร่วมกิจกรรมรีวิวรถที่ซื้อจาก CARS24 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

●   CARS24 เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงกล้ารับประกันเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคน เพราะรถยนต์ทุกคันของ CARS24 ผ่านการตรวจคุณภาพโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีชนหนัก ไม่ผ่านน้ำท่วม ไม่มีกรอเลขไมล์ และเรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเอาใจทุกคนให้สามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้ตามใจ รับประกันฟรีนาน 12 เดือน มั่นใจในคุณภาพรถทุกคัน พร้อมการันตีคืนเงินได้ใน 7 วัน

●   สำหรับโปร Mid-Year Super Deal มีรถยนต์มือสองหลากหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่ามากที่สุด หากลูกค้าอยากเข้ามาสัมผัสรถยนต์ด้วยตัวคุณเองสามารถนัดทดลองขับได้ฟรี บริการทดลองขับฟรีถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือจะเข้าไปทดลองขับได้ที่ศูนย์บริการ CARS24 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ CARS24 ลาดกระบัง, CARS24 กาญจนาภิเษก และ สาขาใหม่ CARS24 ปทุมธานี โดยเรามีทีมงานมืออาชีพที่ให้บริการ พร้อมช่วยดูแลแนะนำโปรโมชันที่เหมาะสมอย่างครบครัน จริงใจ พร้อมหารถที่ตรงใจและตรงงบประมาณตามที่ตั้งเป้าไว้มากที่สุด

●   ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สามารถซื้อ พร้อมปรึกษาข้อมูลการซื้อ-ขาย สินเชื่อ และรับข้อเสนอพิเศษที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการ จำกัดสิทธิ์ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก facebook.com/cars24th หรือแอดไลน์ @cars24th          ●