June 20, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MG และ ผนึก ททท. จัดกิจกรรม Carbon Free Road Trip

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าฉลองความสำเร็จส่งมอบรถไฟฟ้าครบ 10,000 คัน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip โดยมีลูกค้า เอ็มจี อีวี กว่า 40 คัน ร่วมขับขี่รถไฟฟ้าสัมผัสอารยธรรมไทย ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวแบบไร้มลพิษ

●   ปัจจุบันมี เอ็มจี อีวี โลดแล่นอยู่บนถนนเมืองไทยแล้วกว่า 10,000 คัน เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าเอ็มจีที่เชื่อมั่น และไว้วางใจให้แบรนด์ เอ็มจี เป็นรถไฟฟ้าคู่ใจ จึงร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip ให้ลูกค้าเอ็มจี อีวี ทุกรุ่น ออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์และลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการผลักดันและส่งเสริมให้เกิดแนวคิดการเดินทางท่องเที่ยวแบบไร้มลพิษ ซึ่งส่งผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อการขับเคลื่อนของเศรษฐกิจระดับจังหวัด รวมไปถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม

●   เอ็มจี ยังคงความเป็นผู้นำตลาดรถไฟฟ้าของเมืองไทย ด้วยการเดินหน้ายกระดับความแข็งแกร่งของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์ ด้วยการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าให้กับคนไทยมากถึง 5 รุ่น เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โชว์รูม และศูนย์บริการ ที่เพียงพอต่อการให้บริการ รวมถึงการเร่งขยายเครือข่ายสถานี MG Super Charge ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วกว่า 140 แห่ง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเอ็มจี อีวี มากขึ้น สำหรับกิจกรรมฯ ที่จัดขึ้น จะสามารถจุดประกายให้คนไทยหันมาให้ความสนใจในการเดินทางท่องเที่ยวแบบไร้มลพิษ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

●   สอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG Call Centre โทร. 1267 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand         ●

Tags CSR, MG, ททท.