June 13, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MG จัดงาน EV Family Day ดอกเบี้ยพิเศษ เช็กรถไฟฟ้าฟรีทั่วประเทศ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกตัวจริงของตลาดอีวีในไทย ยกระดับเดือนมิถุนายน สู่ “เดือนแห่งอีวี” ฉลองครบรอบ 4 ปี ในการแนะนำ “รถอีวี” ให้คนไทยเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่าย ด้วยกิจกรรม EV FAMILY DAY พร้อมมอบแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ และตรวจเช็กรถยนต์ไฟฟ้าฟรี 34 รายการ สำหรับลูกค้า เอ็มจี ตลอดทั้งเดือน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะก้าวมาเป็น EV FAMILY กับ เอ็มจี

●   ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในวันที่ยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มที่มีราคาสูง แต่ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นไปได้ในประเทศไทย เอ็มจี ได้ตัดสินใจทำตลาดยานยนต์ไฟฟ้า โดยมีจุดมุ่งหมายให้คนไทยได้ “เปิดใจ” กับ “รถอีวี” ในฐานะรถที่สามารถเข้าถึงและใช้งานได้ “ง่าย” ด้วยการแนะนำ NEW MG ZS EV รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรก เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

●   การเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว ถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการ จุดประกายความนิยม “รถอีวี” ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับได้ในเวลาอันรวดเร็ว ก่อนที่เอ็มจีจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอความหลากหลายของยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็น MG EP รถสเตชันวากอนพลังงานไฟฟ้า 100% ต่อเนื่องด้วย NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ก่อนที่จะแนะนำ NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ที่ยกระดับ ความสะดวกสบายกับสไตล์ที่เรียบหรูทันสมัยและอเนกประสงค์ ล่าสุดกับการเปิดน่านน้ำใหม่ครั้งแรกของประเทศไทยกับ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV แบบ 7 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 100% ทำให้ เอ็มจี เป็นแบรนด์ที่มีรถอีวีหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้มากที่สุด

●   ณ ปัจจุบัน เอ็มจีรั้งตำแหน่ง “ผู้นำ” ด้วยยอดจดทะเบียนรถอีวีสะสมกว่า 10,000 คัน ตอกย้ำให้เห็นถึงความจริงจัง ในการทำตลาดอย่างต่อเนื่องและการเดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV ECOSYSTEM) ในประเทศไทยให้ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งในเรื่องของการลงทุนติดตั้งสถานีชาร์จไวหรือ MG Super Charge ที่ติดตั้งแล้วกว่า 140 แห่ง ทั่วประเทศ การพัฒนาและการจัดการแบตเตอรี่ ตลอดจนการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับอีวีสู่คนรุ่นใหม่ รวมถึงความพร้อมในด้านศูนย์บริการและบุคลากรที่เชี่ยวชาญการซ่อมรถยนต์ไฟฟ้าอย่างทั่วถึง

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสฉลองครบ 4 ปี ของการเปิดตลาดรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี ออกแคมเปญเช็กรถยนต์ไฟฟ้าฟรี 34 รายการสำคัญให้กับสมาชิกรถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจีทุกท่าน อาทิ ระบบไฟฟ้าแรงดันสูง ระบบปรับอากาศ ฯลฯ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่น และเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจี โดยสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวด้วยการนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เอ็มจี ทุกแห่งทั่วประเทศ ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 อีกทั้งได้จัดกิจกรรม MG EV FAMILY DAY ที่ผนึกกำลังผู้จำหน่ายทั่วประเทศโชว์ความเป็นหนึ่ง ในเรื่องของ “อีวี” กับกิจกรรมทดลองขับเพื่อเปิดประสบการณ์ไปกับรถอีวีหลากหลายรุ่น พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน นี้ นอกจากนี้ เอ็มจี เตรียมจัดกิจกรรม “กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip” ขับรถอีวีลุยเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 18 มิถุนายน นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ MG EV Community อีกด้วย”

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG Call Centre โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand       ●