June 30, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MotoGP 2023 สนามประเทศไทย เปิดราคาจำหน่ายบัตร

ประชาสัมพันธ์

●   MotoGP สนามประเทศไทย รายการ OR Thailand Grand Prix ประกาศราคาจำหน่ายบัตรเข้าชม พร้อมระบุราคารวมส่วนลดจากผู้สนับสนุนนับว่าถูกและคุ้มค่าที่สุดในโลก บัตร แกรนด์ สแตนด์ ราคา 5,000 บาทจะเป็นสนามเดียวในโลกที่เห็นทุกโค้งของสนาม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ไรเดอร์ สแตนด์ สำหรับกองเชียร์นักบิดอีก 3 สแตนด์ โดยการจำหน่ายจะเริ่มขึ้นพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

●   โมโตจีพี สนามประเทศไทย นับเป็นหนึ่งในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ภา่ยใต้ชื่อรายการ OR Thailand Grand Prix 2023 โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2566 นี้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

●   สำหรับฤดูกาลนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพหลักฝ่ายจัดการแข่งขัน เคาะราคาจำหน่ายบัตรเข้าชม โมโตจีพี 2023 ซึ่งเป็นบัตรชมงานแบบ 3 วัน แบ่งเป็น ที่นั่งหลักประเภทแกรนด์ สแตนด์, ไซด์ สแตนด์ โดยในปีนี้ความพิเศษคือมี “ไรเดอร์ สแตนด์” สำหรับกองเชียร์นักแข่งมากถึง 3 คนด้วยกัน ตอกย้ำความนิยมของศึกมอเตอร์สปอร์ต อันดับหนึ่งของโลกที่มีฐานแฟนในประเทศไทยกว่า 1 ล้านคน ทำให้ต้องปรับในส่วนของอัฒจันทร์ผู้ชมให้ตรงกับความต้องการของแฟนความเร็วมากที่สุด โดยบัตรแบ่งเป็น

  1. แกรนด์ สแตนด์ ราคา 5,000 บาท (เห็นทุกโค้งทั่วสนาม)
  2. มาร์เกซ สแตนด์ ราคา 4,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก มาร์ค มาเกซ)
  3. กวาร์ตาราโร สแตนด์ ราคา 3,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร)
  4. จันทรา สแตนด์ ราคา 3,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก สมเกียรติ จันทรา)
  5. ไซด์สแตนด์ ราคา 2,000 บาท (ราคาสบายกระเป๋า)

●   ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายบัตรในประเทศไทย จัดว่าถูกและคุ้มค่าที่สุด เนื่องจากทุกภาคส่วนจัดเต็มมหกรรมความบันเทิงทั้งในและนอกสนาม รวมทั้งมีส่วนลดผู้จากสนับสนุนมากมาย อาทิ สมาชิก Blue Card ใช้เพียง 10 แต้ม แลกรับส่วนลดทันที 25% หรือรับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ Chang International Circuit Friend Club, กุญแจรถจักรยานยนต์ Honda, กุญแจรถจักรยานยนต์ Yamaha โดยเลือกใช้ส่วนลดได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

●   สนใจซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป         ●