June 22, 2023
Motortrivia Team (10278 articles)

Riverdale Marina จัดงานมหกรรม Marina Boat Fair #1

ประชาสัมพันธ์

●   ริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือระดับ A-Class มาตรฐานแห่งแรกที่ดีที่สุดในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในโครงการ ริเวอร์เดล ดิสทริค ธุรกิจในเครือ เอ็ม บี เค เตรียมจัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 อีเวนต์ใหญ่สำหรับคนรักเรือที่รวบรวมผู้ประกอบการและสินค้าที่เกี่ยวกับเรือและกิจกรรมทางน้ำทุกประเภทมาไว้ในงานนี้ ทั้งเรือใหม่ป้ายแดง เรือมือ 2 สภาพดี เจ็ตสกี เครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ หลากหลายแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งเครื่องยนต์เรือจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ Mercury TOHASU ที่มาพร้อมโปรสุดคุ้ม และอุปกรณ์อะไหล่ชิ้นส่วนเรือ สินค้าตกแต่งเรือที่มีให้เลือกมากมาย

●   ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ พบกับนวัตกรรมที่ผลิตโดยคนไทย กับเรือสปอร์ตจากแบรนด์ NAVALIAN ที่นำมาอวดโฉมกับผู้เข้าชมงาน ครั้งแรกกับการ Test Drive เรือ Wave 24 Pro Hybrid Cat และเรือ Wave 27 Pro Cat รวมทั้งเจ็ตสกีจากแบรนด์ชั้นนำ และโชว์โดรนกู้ภัยไร้คนขับ

●   งานนี้คนรักเรือและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักกิจกรรมทางน้ำอย่าพลาด มาตื่นตาตื่นใจไป ไปกับงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 พร้อมอัปเดตนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันพุธที่ 28 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 21.00 น. ที่ Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า รายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.prg.co.th/th/riverdale_marina         ●