June 26, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Royal Enfield ประเทศไทย เปิดโชว์รูมสาขาใหม่ สุพรรณบุรี

ประชาสัมพันธ์

●   Royal Enfield ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เดินหน้าขยายตลาดในประเทศไทยตามกลยุทธ์ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายให้ทั่วถึงทุกภูมิภาค เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดประจำภาคกลางในจังหวัดสุพรรณบุรีอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรม Grand Opening ที่มีการรวมตัวของผู้ที่รักในการขับขี่ Royal Enfield กว่า 50 ท่าน จัดเต็มทั้งปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่ในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

●   Royal Enfield Suphanburi ร้านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการลำดับที่ 17 ประจำประเทศไทย โดยมีคุณพิภัชกฤตย์ สิทธิเกรียงไกรเป็นเจ้าของสาขา จุดเด่นของศูนย์บริการแห่งนี้นอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ที่ให้ลูกค้าโซนภาคกลางรับบริการได้สะดวกมากขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ภายใต้พื้นที่กว่า 190 ตารางเมตร ตกแต่งตามเอกลักษณ์สุดคลาสสิกฉบับ Royal Enfield ครอบคลุมทั้งโชว์รูม

●   Royal Enfield Suphanburi อัดแน่นไปด้วยรถจักรยานยนต์ Royal Enfield ทุกรุ่นอย่างครบครัน รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ พร้อมทั้งยังมีรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นให้ทดลองขับขี่ รวมถึงบริการซ่อมบำรุง ซึ่งแบ่งเป็น automatic 2 bay และ manual 1 bay และยังเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรอีกด้วย

●   คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, โรยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสาขาใหม่ประจำเมืองสุพรรณบุรี การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ เป็นสิ่งสะท้อนความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งการเติบโตที่สำคัญของโรยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย และปณิธานอันแรงกล้าของทีมที่ต้องการเข้าถึงเหล่านักเดินทางของโรยัล เอ็นฟีลด์ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค”

●   “พวกเรายินดีที่ได้กระจายบริการและผลิตภัณฑ์ของเราให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าถึงสะดวกมากยิ่งขึ้น สาขาที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นหนึ่งในอีกหลายสาขาที่เรากำลังจะจัดตั้งขึ้น โรยัล เอ็นฟีลด์ขอแสดงจุดยืนต่อลูกค้าทุกท่านในการไม่หยุดยั้งที่จะขยายอาณาจักรจักรยานยนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ให้ไปเยือนผู้ขับขี่ประจำทุกพื้นที่ในประเทศไทยอย่างแน่นอน”

●   “โรยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย มุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จในประเทศไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง กับก้าวใหม่ล่าสุดที่จังหวัดสุพรรณบุรี ลูกค้าจังหวัดใกล้เคียง เช่น กาญจนบุรี ชัยนาท อ่างทอง และสิงห์บุรี ก็สามารถมาเข้ารับบริการหรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ สำหรับสาขาในอนาคต โรยัล เอ็นฟีลด์จะไปบุกเบิกที่ไหน ขอบอกเลยว่าไม่นานเกินรอ รอติดตามกันได้เลย”

●   ผู้ที่สนใจทุกท่านสามารถเข้าชมโชว์รูม และเข้ารับบริการจาก Royal Enfield สุพรรณบุรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พิกัดโชว์รูม: เลขที่ 79 ถนนมาลัยแมน ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี (โค้งศาลหลักเมืองสุพรรณบุรี)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.royalenfield.com/th

เกี่ยวกับโรยัล เอ็นฟีลด์:

●   Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก โดยได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่สง่างามมีเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1901 จากต้นกำเนิดในประเทศอังกฤษ ได้ส่งต่อศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์อันล้ำค่ามาสู่โรงงานผลิตในเมือง Madras เมื่อปี 1955 นับเป็นฐานการผลิตสำคัญที่ Royal Enfield สร้างการเติบโตให้กับรถสองล้อขนาดกลางในประเทศอินเดีย สเน่ห์และความน่าสนใจของ Royal Enfields คือความมีเอกลักษณ์ ไม่ซับซ้อน เข้าถึงได้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับขี่ นับเป็นยานพาหนะที่เหมาะในการสำรวจเปิดโลก และแสดงออกถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ของผู้ขับ ซึ่งเป็นแนวทางที่แบรนด์เรียกว่า Pure Motorcycling กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Royal Enfield ได้แก่ Hunter 350, Classic 350, Meteor 350, Super Meteor 650, Interceptor 650, Continental GT 650 รวมถึงมอเตอร์ไซค์ผจญภัย Himalayan และ SCRAM 411 กลุ่มนักขับขี่ผู้หลงใหลในเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์และการตกแต่ง สามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายได้ตลอดทั้งปี ที่มีทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ตัวอย่างกิจกรรมที่น่าจับตามองมากที่สุดคือ Rider Mania ซึ่งเป็นการรวมตัวประจำปีของผู้ที่ชื่นชอบ Royal Enfield หลายพันคน จัดขึ้นที่รัฐกัว ประเทศอินเดีย และ Himalayan Odyssey ซึ่งเป็นการเดินทางแสวงบุญประจำปีบนภูมิประเทศที่ท้าทายที่สุดทางผ่านภูเขาที่สูงที่สุด ที่สร้างความประทับใจที่สุดเช่นกัน

●   Royal Enfield คือหนึ่งกลุ่มธุรกิจของ Eicher Motors Limited ดำเนินธุรกิจในรูปแบบร้านค้ามากกว่า 2,050 แห่งในเมืองใหญ่ทั่วประเทศอินเดีย และ 1,150 แห่ง ในมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก Royal Enfield ยังมีศูนย์ดูแลเชิงเทคนิคระดับโลกสองแห่งในเมือง Bruntingthorpe สหราชอาณาจักร และในเมือง Chennai ประเทศอินเดีย โดยโรงงานผลิตที่ทันสมัยทั้งสองแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ Oragadam และ Vallam Vadagal ใกล้กับเมือง Chennai นอกจากนี้ Royal Enfield ยังมีโรงงานประกอบ CKD อันทันสมัย 4 แห่งทั่วโลก ทั้งในบราซิล ไทย อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย ด้วยอัตรา CAGR หรืออัตราผลตอบแทนมากกว่า 35% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Royal Enfield จึงนับเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก         ●