June 9, 2023
Motortrivia Team (10249 articles)

Suzuki จัดแคมเปญ Ertiga Smart Hybrid ราคาพิเศษ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง คุ้มค่าที่สุดในตลาด เตรียมมอบแคมเปญสุดเร้าใจ ซื้อรถยนต์ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID รับส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุดถึง 99 เดือน มีจำนวนจำกัด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

●   นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวทางการทำตลาดของซูซูกิคือความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งจะเห็นได้จากที่ผ่านมา ทั้งการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับต่อความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดไปจนถึงการผนึกกับกำลังกับพันธมิตรในกลุ่มสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น เหนืออื่นใด เราต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพดีในราคาสุดคุ้มค่าอย่างแท้จริง

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด ซูซูกิ ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของ“SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มีมอบความคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดในตลาดเวลานี้ อีกทั้งยังเป็นการตอบรับต่อความนิยมที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดรถอเนกประสงค์ในปัจจุบัน ด้วยแคมเปญการจำหน่าย SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ในราคาสุดพิเศษ โดยจะมีจำนวนจำกัด

●   SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID เกียร์อัตโนมัติ มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง Mellow Deep Red สีเทา (Metallic Magna Gray) สีดำ (Cool Black Metallic) และ สีขาว (Pearl Snow White) โดยมีราคาพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ

รุ่นราคารถ (บาท)ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด (บาท)หมายเหตุ
GL783,000699,000สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท
GX839,000765,000สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

●   SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และนอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอสำหรับคนรักครอบครัว ดังนี้

  • ขับฟรี 90 วัน
  • หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท
  • หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

●   “SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด”สร้างปรากฎการณ์ให้ตลาดรถอเนกประสงค์ในประเทศ ไทย ด้วยการเป็นรถประเภท MPV รุ่นแรกที่มาพร้อมเครื่องยนต์ SMART HYBRID ใหม่ ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานได้อย่างเหนือระดับ และนอกจากจะเป็นรถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มอบความคุ้มค่า ครบครันที่สุดให้แก่ผู้บริโภคแล้ว จากแคมเปญที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ ยังส่งผลให้ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กลายเป็นรถ MPV ที่มีราคาคุ้มค่ามากที่สุดในตลาดอีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 700,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุดในกลุ่มตลาดรถ MPV

●   ทั้งนี้ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ มีขนาดมิติความยาว 4,395 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 และความสูง 1,690 มิลลิเมตร มา และเทคโนโลยี SHVS ระบบสมาร์ทไฮบริดแบบใหม่ของซูซูกิ ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า (Integrated Starter Generator หรือ ISG) พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION นอกจากจะประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ยังเสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวล โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี

●   SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน กระจังหน้าโครเมียมผสมผสานด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชัน GuideMe (Automatic turn-on/off headlight with guide me functionality) ไฟท้ายแบบ LED แบบ Light Guides และสัญลักษณ์ Hybrid ที่บริเวณประตูด้านท้าย กระจกมองข้างพับออโต้ (Auto Retractable Outside Mirror) ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทน ขนาด 15 นิ้ว

●   การออกแบบภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าและแผงประตูสีดำตกแต่งลายไม้สีเทา มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้งานอย่างครบครัน มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงพลังงานแบตเตอรี่ และสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ อาทิข้อมูลการขับขี่ Driving G-Force พร้อมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เชื่อมต่อกับความบันเทิงด้วยจอแสดงผลระบบสัมผัส ขนาด 10 นิ้ว เครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน สามารถรองรับการใช้งาน USB และ HDMI

●   พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape พร้อมปุ่มควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มควบคุมระบบสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย สะดวกสบายทุกการขับขี่ ด้วย Keyless entry และ Keyless Push Start พร้อมแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องจ่ายไฟสำรอง 12V มากถึง 2 ตำแหน่ง ทั้งยังสะดวกสบายด้วยช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง พร้อมช่องเป่าลมเย็นบริเวณคอนโซลกลาง และเย็นสบายอย่างทั่วถึงด้วยระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

●   ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันการปรับพับเบาะที่เหมาะกับทุกการใช้งาน เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 แถวที่สามแบบ 50:50 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร จัดสรรสัมภาระได้อย่างลงตัวกับพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์บริเวณใต้ห้องเก็บสัมภาระ เปิด-ปิด ได้อย่างอิสระ 50:50

●   แพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซูซูกิซึ่งช่วยเสริมสมรรถนะในการขับเคลื่อนเป็นไปอย่างคล่องตัว ปลอดภัย และประหยัดน้ำมัน ด้านความปลอดภัยมาพร้อมกับระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า ระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน พร้อมระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล เสริมด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ESP และการปรับแต่ง module ยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ Idling Stop ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Hold Control), จุดยึดเบาะสำหรับเด็ก ISOFIX และ Top tether, กล้องมองภาพพร้อมเซ็นเซอร์ที่กะระยะในขณะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการป้องกันการโจรกรรมด้วยระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

●   นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงิน ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศกว่า 117 แห่ง

●   ช่องทางการติดต่อ www.suzuki.co.th หรือ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900         ●