June 21, 2023
Motortrivia Team (10236 articles)

Tissot เปิดตัวนาฬิกา T-Race MotoGP Limited Edition

motortrivia

●   ทิสโซต์ ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำสัญชาติสวิส เผยโฉมนาฬิกาดีไซน์สปอร์ตคอลเลกชั่นพิเศษ Tissot T-Race MotoGP™ Limited Edition แรงบันดาลใจจากตัวแข่ง MotoGP พร้อมแนะนำ เอเนีย บาสเตียนินี (Enea Bastianini) นักบิดอิตาเลียนจากสังกัด Ducati Lenovo Team ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tissot T-Race MotoGP™

Enea Bastianini

●   T-Race MotoGP™ Limited Edition มากับหน้าปัดสแตนเลสสตีลขนาด 45 มม. พร้อมการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชิ้นส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดความเร็วที่แสดงบนหน้าปัด กรอบตัวเรือนแบบดิสค์เบรคและคาลิเปอร์ ตกแต่งด้วยสีแดงสดเพื่อสื่อถึงความรวดเร็ว, ปุ่มปรับเวลาแรงบันดาลใจจากแฮนเดิลบาร์ และท่อระบายความร้อนของเครื่องยนต์, สายนาฬิกายางสีแดงสด, เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ช่วยอ่านค่าเวลาในที่แสงน้อย

●   จุดเด่นของทิสโซต์คือ กลไกควอตซ์คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เที่ยงตรงและเชื่อถือได้ ทุกเรือนมาพร้อมฟังก์ชันจับเวลา (Tachymeter) บนหน้าปัดที่แม่นยำ และทุกเรือนจะมีฟังก์ชัน end-of-life (EOL) ที่สามารถแจ้งเตือนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่พลังงานจะหมด รวมถึงความสามารถในการกันน้ำลึกในระดับ 100 เมตร

●   อีกหนึ่งไฮไลท์คือ ฝาครอบด้านหลังตัวเรือนที่มีการสลักโลโก้ MotoGP™ ซึ่งนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้จะถูกผลิตขึ้นมาเพียง 8,000 เรือนทั่วโลกเท่านั้น ทุกเรือนจะมาในกล่องลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ถูกออกแบบในรูปทรงหมวกกันน็อคของนักแข่ง MotoGP™ด้วย

●   นอกจากนี้ ทิสโซต์ยังได้เปิดตัวคอลเลคชั่น T-Race อีกหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีเงินที่เชื่อมเข้ากับสายนาฬิกายางสีดำ หรือตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทองที่จับคู่กับสายนาฬิกายางสีดำ รวมถึงตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสไตล์คลาสสิค

●   สนใจ T-Race MotoGP™ Limited Edition เชิญได้ที่เคาน์เตอร์ ทิสโซต์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ราคาจำหน่าย 24,300 บาท หรือช็อปออนไลน์ได้ทาง Official Website: tissotwatches.com/th-th หรือ Shopee: shp.ee/xip2up6 หรือ Lazada: s.lazada.co.th/s.efbXj หรือ Central Online: central.co.th/th/tissot หรือ Line Official Account: @Tissot_TH        ●

2023 Tissot T-Race MotoGP Limited Edition