June 28, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Volvo Phranakorn Fest 2023 มหกรรมรถผู้บริหารป้ายแดง

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผู้ให้บริการครบคลุม ทั้งงานขาย และงานให้บริการหลังการขาย แบบ One Stop Service จัดงานมหกรรมสุดพิเศษแห่งปี Volvo Phranakorn Fest 2023 กับครั้งแรกของการจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย ที่ยกขบวนมาให้เลือกซื้อแบบได้สัมผัสคันจริงกันที่งานฯ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษสูงสุด 1,200,000 บาท โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 ที่โชว์รูม และลานกิจกรรม วอลโว่ พระนคร สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี

●   นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด กล่าวว่า “งานมหกรรมสุดพิเศษแห่งปี Volvo Phranakorn Fest 2023 ทางวอลโว่ พระนคร ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเราได้นำรถยนต์วอลโว่ผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย กว่า 70 คัน มาจำหน่ายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกชมกันแบบได้สัมผัสคันจริงกัน พร้อมกันนี้เรายังมอบเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถในงาน ด้วยสิทธิพิเศษทั้งส่วนลด และของแถมที่สูงสุดถึง 1,200,000 บาท

●   นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดกับรถไฟฟ้ารุ่นล่าสุด Volvo C40 และ Volvo XC40 Model MY24 รุ่น Single Motor ที่ทาง วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เพิ่งประกาศราคาไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ในงานนี้เราได้เตรียมไฮไลท์พิเศษสำหรับรถรุ่นดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตัดสินใจจองในงานครั้งนี้ด้วย

●   สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ โชว์รูม และลานกิจกรรม วอลโว่ พระนคร สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี โดยจะจัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 นี้”

●   แคมเปญพิเศษในงาน Volvo Phranakorn Fest 2023 ประกอบด้วย รถผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย มากกว่า 70 คัน ที่ยกขบวน มาให้ได้เลือกซื้อเลือกชม กันแบบได้สัมผัสคันจริง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ ทั้งส่วนลด และของแถมสูงสุดถึง 1,200,000 บาท

●   พิเศษสำหรับกลุ่มรถใหม่ป้ายแดง หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษจากสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตร อาทิ ลูกค้าสามารถออกรถโดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ หรือเลือกรับสิทธิพิเศษ ออกรถและทำสัญญากับสถาบันการเงิน โดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา นานสูงสุดถึง 7 ปี หรือ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นานสูงสุด 7 ปี

●   พิเศษสำหรับ รถยนต์ใหม่ในกลุ่มเอสยูวี อาทิ Volvo XC60 ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ สูงสุด 700,000 บาท หรือ Volvo XC90 ที่มากับแคมเปญสุดพิเศษสูงสุดถึง 800,000 บาท

●   พลาดไม่ได้ กับกระแสเรียกร้องหลังจากที่ทางวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ทำการประกาศราคารถไฟฟ้า C40 และ XC40 Model MY24 รุ่น Single Motor ไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ในงานนี้ได้เตรียมไฮไลท์พิเศษสำหรับรถรุ่นดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตัดสินใจจองในงานนี้

●   ทุกๆ การสั่งซื้อ จะได้รับ Privilege Card เป็นบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับมอบรถยนต์ภายในเดือนกรกฎาคม 2566

●   ผู้ที่แวะชมรถวอลโว่ภายในงาน และได้ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ จะได้รับของที่ระลึกเป็นหมวกลิขสิทธิ์แท้จากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย         ●