July 7, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

Bridgestone สนับสนุน FAST Auto Show 2023 ลุ้นรับ ECOPIA EP150

ประชาสัมพันธ์

●   บริดจสโตนเดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนในงาน “FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023” เพื่อร่วมส่งเสริมและกระตุ้นให้อุตสาหกรรมยานยนต์กลับมาคึกคัก พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศให้เติบโต จัดเต็มสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 วันละ 1 เซ็ท รวม 5 รางวัล ในการจับรางวัลประจำทุกวัน ระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณยูอิจิ อะซะโอกะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) พร้อมด้วยคุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023 (ขวา)

●   คุณยูอิจิ อะซะโอกะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองรับกับการเติบโตของรถยนต์ไฟฟ้า และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยความพิเศษในปีนี้ บริดจสโตนร่วมยกระดับการเดินทางที่ยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่จองรถภายในงาน วันละ 1 เซ็ท รวม 5 รางวัล ในการจับรางวัลประจำทุกวัน เพื่อส่งมอบโซลูชั่น ที่เหนือระดับผ่านการเดินทางด้วยยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมุ่งสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 ซึ่งเป็นนวัตกรรมยางรักษ์โลกสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และยังเป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ชั้นนำ ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลโลยีชั้นสูงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมทั้งยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย และอายุการใช้งานที่ยาวนาน”

●   งาน FAST AUTO SHOW THAILAND & EV EXPO 2023 จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่กำลังมองหารถยนต์ จัดทัพด้วยรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำ รถยนต์ใช้แล้วรับประกันคุณภาพ และไฮไลต์เด็ดของปีนี้ยังมีรถยนต์ไฟฟ้า และนวัตกรรมด้านพลังงานต่างๆ สำหรับผู้จองรถยนต์ทุกกลุ่มภายในงานยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ทุกวัน แวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา         ●

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

●   บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน         ●