July 2, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

กรุงศรี ออโต้ เตรียมแคมเปญพิเศษในงาน Fast Auto Show 2023

ประชาสัมพันธ์

●   กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ส่งนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน ก่อนไปงาน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดงาน ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

●   นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 เป็นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ใหญ่ประจำปีที่ทุกคนรอคอย ในปีนี้ยังมีการเปิดตลาดยานยนต์ไฟฟ้าและนำเสนอเทคโนโลยีเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทำให้มหกรรมมีความน่าสนใจและช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ในครึ่งหลังของปีให้มีความคึกคัก กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย ที่มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกและให้บริการสินเชื่อยานยนต์แบบครบวงจรอย่างไร้รอยต่อ โดยยึดมั่นในแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ พิเศษสำหรับงานนี้ เรานำเสนอบริการการประเมินวงเงินตามรายบุคคล ของ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ เพียงค้นหาคำว่า ‘พร้อมสตาร์ท’ รับวงเงินประเมินสินเชื่อได้ภายใน 3 นาที โดยไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนก่อนไปออกรถในงานได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น”

●   สำหรับลูกค้าที่ออกรถในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 กรุงศรี ออโต้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ารู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมายครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถมือสอง และสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า*

●   ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ ภายใต้คอนเซปต์ Better Everyday Life ได้ตลอดทั้ง 5 วันในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com