July 19, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Mercedes ขยายเครือข่ายครบวงจรสำหรับรถ AMG ทุกรุ่น

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการขยายเครือข่ายการให้บริการหลังการขาย (After-Sales Service) สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) ทุกรุ่น จากเดิมที่สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จำนวน 15 แห่ง ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาเข้ารับการบริการหลังการขายแบบครบวงจรได้ที่ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 40 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครจำนวน 22 แห่ง และพื้นที่ต่างจังหวัดจำนวน 18 แห่ง ทั้งนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้มีการฝึกอบรมทีมงานและช่างผู้เชี่ยวชาญสำหรับการดูแลรถในกลุ่ม AMG โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับการให้บริการและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกคน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์

●   Mercedes-AMG เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่ผสานความสมบูรณ์แบบของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เข้ากับขีดสุดของการพัฒนาขุมพลังที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความล้ำสมัยในด้านวิศวกรรมที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสุดยอดยนตรกรรมตามแบบฉบับ “The AMG DNA” โดยมีองค์ประกอบสำคัญ ทั้งในด้านของระบบการขับขี่ พลังในการขับเคลื่อน คุณภาพของเสียง และการออกแบบที่พิถีพิถัน

●   ในปัจจุบัน รถยนต์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจำนวน 6 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ , Mercedes-AMG G 63 รวมไปถึงรถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนานอย่าง Mercedes-AMG SL 43 โดยสามารถติดต่อผ่านผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศตามรายชื่อผู้จำหน่ายฯ ดังนี้

  1. บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด
  2. บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด
  3. บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (สาขา ลุมพินี)
  4. บริษัท เบนซ์ ราชครู จำกัด
  5. บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด
  6. บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด
  7. บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
  8. บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด
  9. บริษัท เบนซ์ ตลิ่งชัน จำกัด
  10. บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด
  11. บริษัท ที เอส ที เมอร์เซเดส เบนซ์ จำกัด
  12. บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
  13. บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด
  14. บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
  15. บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการบริการหลังการขายของรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/maintenance นัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ได้ที่ mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/online-appointment-booking ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด         ●