July 28, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

MG รับรางวัล No. 1 Brand Thailand 2023 หมวดรถไฟฟ้า

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย สะท้อนภาพความเชื่อมั่นและความมั่นใจในฐานะ “แบรนด์แห่งผู้นำ” คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” หมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ครองใจผู้บริโภคด้วยความหลากหลายของยนตรกรรมไฟฟ้าและความพร้อมของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าที่ครอบคลุมในทุกมิติ โดยเอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ที่มีรุ่นรถไฟฟ้าให้เลือกมากที่สุด ในตลาด ทั้งในรูปแบบของรถเอสยูวีอย่าง MG ZS EV รถสเตชันแวกอนอย่าง MG EP และ MG ES รถแฮทช์แบ็คขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง MG4 ELECTRIC และลักชัวรี่ MPV อย่าง NEW MG MAXUS 9 โดย ณ ปัจจุบัน มีจำนวนรถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ เอ็มจี บนท้องถนนในประเทศไทยแล้วกว่า 13,000 คัน และถือเป็นแบรนด์เดียวที่มีสถานีชาร์จแบบไวที่ลงทุนเองภายใต้ชื่อ MG SUPER CHARGE รวมกว่า 135 แห่ง รองรับการใช้งานรถไฟฟ้า ทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้ลงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถไฟฟ้า เพื่อรองรับการผลิตภายในประเทศ และเตรียมพร้อมสู่การเป็น “อีวีฮับ” ที่จะส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปี 2023 นอกจากจะครบรอบ 10 ปีในการดำเนินธุรกิจ ของ เอ็มจี ในประเทศไทยแล้ว ยังถือเป็นวาระครบรอบ 4 ปีที่ เอ็มจี เข้ามาเปิดตลาดและทำให้ “รถไฟฟ้า” เติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ยกระดับอุตสาหกรรม ยานยนต์ไทยเทียบชั้นอุตสาหกรรมยานยนต์โลก เอ็มจี ถือเป็น “ผู้บุกเบิก” ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และตั้งใจลงมือทำทุกเรื่องของ “อีวี” อย่างจริงจัง และเป็นแบรนด์ที่ทำให้คนไทยได้ใช้ยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยีและความทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการนำเสนอรถไฟฟ้าในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอ็มจี ได้รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV car) อีกครั้ง จัดโดย นิตยสาร MARKETEER ซึ่ง เอ็มจี ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและครองใจคนไทยเมื่อนึกถึงรถไฟฟ้า”

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ www.facebook.com/MGcarsThailand         ●

Tags CSR, MG