July 20, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MG ชวนลูกค้าร่วมลุ้นออกทริปเที่ยวฟรี MG Family Road Trip

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ปักหมุดเตรียมจัดกิจกรรม MG Family Road Trip ให้ลูกค้า เอ็มจี ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวฟรีไปกับครอบครัวที่คุณรักในรูปแบบ Road Trip กว่า 40 คัน โดยมีให้เลือก 2 ภาค กับเส้นทางภาคตะวันออกเอาใจสายสีเขียวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติผสมผสานวัฒนธรรม และภาคใต้สำหรับสายชอบชิลริมทะเล

  • ทริปภาคตะวันออก เดินทางวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 (3 วัน 2 คืน) บนเส้นทางกรุงเทพฯ – นครนายก – ปราจีนบุรี – สระแก้ว
  • ทริปภาคใต้ เดินทางวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 (2 วัน 1 คืน) บนเส้นทางสงขลา – สตูล – เกาะตะรุเตา โดยเริ่มต้นการเดินทางที่หาดใหญ่

●   กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม MG FAMILY ROAD TRIP ดังนี้

  1. คอมเมนต์โดยโพสต์รูปของคุณที่ถ่ายคู่กับรถยนต์ MG ใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมบรรยายความประทับใจที่มีต่อรถ MG ของคุณ และใส่แฮชแท็กทริปที่สนใจอยากเข้าร่วม #ทีมภาคตะวันออก หรือ #ทีมภาคใต้
  2. แชร์โพสต์กิจกรรมนี้เป็นสาธารณะ และใส่แฮชแท็ก #MGFamilyRoadTrip

●   เอ็มจี ประเทศไทย เปิดให้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 – 23 กรกฎาคม 2566 จนถึงเวลา 17:00 น. เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 40 ท่าน ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ผ่านช่องทาง facebook.com/MGcarsThailand โดยแบ่งเป็นทีมภาคตะวันออก 20 รางวัล และทีมภาคใต้ 20 รางวัล

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand         ●

เงื่อนไข:
1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
2. ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ MG ตามเอกสารสมุดทะเบียนรถเท่านั้น และสามารถส่งข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนได้
3. รถที่ใช้ร่วมกิจกรรมต้องเป็นรถยนต์แบรนด์เอ็มจีเท่านั้น การยืนยันเข้าร่วมกิจกรรมจะมีการเก็บค่ามัดจำ 1,500 บาท และจะได้รับเงินค่ามัดจำคืนเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม